Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/10: Roy Keane kêu gọi Ten Hag tước băng đội trưởng Bruno | Chelsea bị chỉ trích vì Lukaku

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 30/10 gồm những thông tin như Roy Keane kêu gọi Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes tại MU. Chelsea bị chỉ trích vì Romelu Lukaku.

Roy Keane kêu gọi Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno

Roy Keane kêu gọi Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno - Ảnh: Internet
Roy Keane kêu gọi Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno - Ảnh: Internet

Bình luận trên Sky Sports sau trận MU thua Man City, huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra bực bội với Bruno Fernandes.

"Điều đầu tiên tôi muốn làm là thay đổi đội trưởng. Bruno Fernandes không phải là đội trưởng phù hợp. Cậu ấy phàn nàn mọi lúc. Đối với tôi, cậu ấy hoàn toàn trái ngược với những gì một đội trưởng nên có”. 

Erling Haaland ghi bàn bằng cả đội hình MU 

Với cú đúp vào lưới MU, Erling Haaland đã ghi 11 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Thành tích giúp anh sánh ngang với chính "Quỷ đỏ" khi đoàn quân HLV Erik ten Hag mới chỉ có 11 pha lập công. 

Chelsea bị chỉ trích vì Romelu Lukaku  

Chelsea bị chỉ trích vì Romelu Lukaku - Ảnh: Internet
Chelsea bị chỉ trích vì Romelu Lukaku - Ảnh: Internet

Trên sóng của TNT Sports, Joe Cole đã bình luận về việc Chelsea đã đánh mất một cây săn bàn thực thụ để mang về Nicolas Jackson.

“Romelu Lukaku đã bị loại khỏi Chelsea sau tất cả những lỗi lầm của cậu ấy. Tuy nhiên, Lukaku đã thành công ở Inter Milan. Cậu ấy cũng ghi bàn cho West Brom và Everton khi còn thi đấu tại Anh".

"Vậy tại sao Lukaku không thể ghi bàn ở Chelsea? Chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy? Hiện tại, Lukaku đang tỏa sáng ở Roma. Vì vậy, Chelsea cần nhìn lại mình, để xem chính mình có vấn đề gì”.

Jude Bellingham nhận giải thưởng cao quý

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Bellingham sẽ là chủ nhân giải thưởng Cậu bé vàng 2023 tại gala được tổ chức vào ngày 4/12. Giải thưởng này vinh danh cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới và đã có thâm niên lâu đời với 25 năm do Tutto Sport tổ chức.

Cha của sao Liverpool được giải cứu 

Theo nguồn tin từ The Sun, cha mẹ của Luis Diaz là ông Luis Manuel và bà CIlenis đã bị bắt cóc tại 1 trạm xăng ở Barrancas (La Guajira). Bà Cllenis đã được giải cứu thành công nhưng ông Luis Manuel thì chưa.

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất, cha của Diaz đã được giải cứu sau 1 vụ xả súng giữa cảnh sát và nhóm tội phạm.