Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/10: Pep Guardiola đáp trả cầu thủ MU | "Nhân tố bí ẩn" trên sân tập Arsenal

VOH - Pep Guardiola đáp trả Facundo Pellistri, Mikel Arteta gọi cầu thủ trẻ triển vọng lên đội một Arsenal là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 28/10.

Pep Guardiola dí dỏm đáp trả Facundo Pellistri 

Để hâm nóng trận derby, tiền đạo Facundo Pellistri thẳng thắn tuyên bố thành Manchester chỉ phủ sắc đỏ của MU. Ngôi sao người Uruguay khẳng định mình và bạn gái “không nhìn thấy bất kỳ chiếc áo đấu Man City nào” trên đường phố.

Nhằm đáp trả hậu bối, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi cần ngồi xuống nói chuyện với Puma để hỏi tại sao chẳng có chiếc áo đấu nào của Man City trên phố? Nhưng nếu cậu chàng này (Pellistri) và bạn gái tin vào điều đó thì không sao cả”. 

Điểm tin bóng đá 28/10: Pep Guardiola đáp trả cầu thủ MU | "Nhân tố bí ẩn" trên sân tập Arsenal 1
Những buổi họp báo của Pep Guardiola luôn chứa nhiều gam màu thú vị. Ảnh: Internet

Reece James chưa thể đá chính

Theo HLV Mauricio Pochettino, hậu vệ Reece James sẽ không ra sân từ đầu trong trận tiếp đón Brentford ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Trước cuộc đụng độ giữa The Blues với Arsenal, cầu thủ sinh năm 1999 được xác nhận dính chấn thương trong một buổi tập và chưa hoàn toàn bình phục.

“Tín hiệu vũ trụ” báo Tottenham trở thành tân vương 

Tottenham vừa giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace để tạo khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Man City. Đây là cách biệt lớn nhất được Spurs tạo ra ở giải quốc nội kể từ lần cuối CLB Bắc London vô địch vào mùa giải 1960/61.

Nhân tố bí ẩn trên sân tập Arsenal

Chuẩn bị cho trận Arsenal gặp Sheffield United, HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho Charles Sagoe Jr tập luyện cùng các đàn anh đội một. Năm nay 19 tuổi, Charles Sagoe Jr được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng của lò Hale End giống như Bukayo Saka.

Điểm tin bóng đá 28/10: Pep Guardiola đáp trả cầu thủ MU | "Nhân tố bí ẩn" trên sân tập Arsenal 2
Sagoe Jr chờ ngày ra mắt Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Sao Barca quên mình vì El Clasico

Theo Mundo Deportivo, Jules Kounde cần ít nhất 5 tuần để hồi phục chấn thương gặp phải ở trận hòa Granada 2-2. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tuần, anh đã nói với HLV Xavi Hernandez mình sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid nếu ban huấn luyện cần.