Chờ...

Pochettino chọn cầu thủ sút penalty tại Chelsea: Raheem Sterling hay Cole Palmer đã rõ!

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino đã chọn xong cầu thủ sút phạt đền sau tình huống tranh nhau thực hiện giữa Raheem Sterling và Cole Palmer trước Arsenal.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, cổ động viên đã bắt gặp hình ảnh Raheem Sterling và Cole Palmer giành quyền đá phạt đền. 

Theo đó, cầu thủ 28 tuổi tỏ vẻ khó chịu khi người đàn em không chịu nhường quyền sút penalty cho mình. May mắn cho The Blues bởi mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi nhờ vào Enzo Fernandez. 

Enzo đã chỉ định Cole Palmer là người thực hiện quả đá phạt đền - Ảnh: Internet
Enzo đã chỉ định Cole Palmer là người thực hiện quả đá phạt đền - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Argentina đã chỉ định Cole Palmer là người thực hiện và sao tuyển Anh dứt điểm thành công mở tỷ số trận đấu. 

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón CLB Brentford trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh. Đội bóng do HLV Pochettino dẫn dắt được kỳ vọng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. 

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo trước giờ bóng lăn, không ít nhà báo đã lên tiếng hỏi cựu HLV Tottenham về vấn đề trên đã được ông xử lý ra sao.

Cole Palmer được Pochettino tin tưởng trên chấm đá 11m - Ảnh: Internet
Cole Palmer được Pochettino tin tưởng trên chấm đá 11m - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Metro, Pochettino cho biết: “Chelsea có nhiều cầu thủ đủ sức thực hiện trọng trách đá phạt đề. Về vấn đề này, chúng tôi muốn để họ tự đưa ra quyết định với nhau trên sân”. 

“Cole Palmer đã cho thấy bản lĩnh khi thực hiện 2 quả đá thành công gần đây. Thông thường người thực hiện sẽ luôn là cậu ấy nếu đang có mặt trên sân”. 

“Trong trường hợp Cole Palmer vắng mặt, tôi vẫn sẽ hài lòng nếu người thực hiện là Sterling hay Jackson”.