Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brentford: Chờ Mykhaylo Mudryk tiếp tục tỏa sáng | Petrovic liệu có trận ra mắt CĐV?

VOH - Với phong độ đang bay cao của Mykhaylo Mudryk, CĐV Chelsea kỳ vọng anh tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Brentford.

Tình hình lực lượng Chelsea

Theo nguồn tin từ Football London, Chelsea sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Nkunku trong trận đấu với Brentford vào cuối tuần này. 

Tuy nhiên, Pochettino vẫn có đủ trong tay những con người tốt nhất ở thời điểm hiện tại sau trận hòa trước Arsenal. Đáng chú ý nhất không ai khác ngoại Mykhaylo Mudryk, cầu thủ sinh năm 2001 đang có phong độ bùng nổ khi liên tiếp lập công ở những vòng đấu gần đây. 

Mudryk được kỳ vọng tỏa sáng - Ảnh: Internet
Mudryk được kỳ vọng tỏa sáng - Ảnh: Internet

Tân binh Cole Palmer nhiều khả năng vẫn sẽ được chơi ở vị trí số 9 trong trận cầu trước Brentford. Ở cuộc tiếp đón Arsenal, cựu sao Man City đã hoàn thành tốt vai trò này khi đóng góp 1 bàn thắng.  

Bên cạnh đó, không ít CĐV Chelsea đặt dấu hỏi lớn về vị trí thủ môn sau sai lầm đáng trách của Robert Sanchez trước “Pháo thủ”. Không ít NHM cho rằng Pochettino nên trao cơ hội cho Djordje Petrovic thể hiện. 

Tình hình lực lượng Brentford

Brentford nhiều khả năng không có sự phục vụ của những ngôi sao quan trọng như Henry, Lewis-Potter, Baptiste, Dasilva vì những lý do khác nhau. 

Brentford hoàn toàn đủ sức tạo bất ngờ trước Chelsea - Ảnh: Internet
Brentford hoàn toàn đủ sức tạo bất ngờ trước Chelsea - Ảnh: Internet

Trong khi đó, tiền đạo nguy hiểm nhất Ivan Toney lại đang nhận án treo giò. Song, Brentford vẫn sẽ là mối đe dọa dành cho đội chủ nhà nếu The Blues chơi thiếu tập trung. 

Bởi lẽ, trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, “Bầy Ong” đã thắng 2 lần trước Chelsea. 

*Chi tiết đội hình dự kiến trận Chelsea vs Brentford:

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brentford: Chờ Mykhaylo Mudryk tiếp tục tỏa sáng | Djordje Petrovic liệu có trận ra mắt CĐV? 3