Chờ...

VIDEO: Bị thay ra, "tương lai" Chelsea nổi điên phớt lờ HLV trưởng

VOH - Tức giận vì không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút, David Datro Fofana đã có hành động thiếu tôn trọng với HLV Urs Fischer.

Trong trận thua 0-1 của Union Berlin trước Napoli, David Datro Fofana được xếp xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị thay ra ở phút 70 khi đại diện của Bundesliga cần sự đổi mới trên hàng công.

Bức xúc vì phải rời sân sớm, sao trẻ thuộc biên chế Chelsea nổi điên với HLV trưởng Urs Fischer. Trên đường tiến vào khu vực kỹ thuật, anh từ chối bắt tay khiến chiến lược gia 57 tuổi ngỡ ngàng.

VIDEO: Bị thay ra,
Fofana thi đấu nỗ lực nhưng chưa thể ghi bàn. Ảnh: Internet

Ống kính máy quay sau đó phát hiện David Datro Fofana bật khóc trong cabin. Các đồng đội cũng như thành viên khác của ban huấn luyện phải tiến đến an ủi cầu thủ sinh năm 2002. Dù vậy, David Datro Fofana đã công khai xin lỗi sau trận.

“Hành động ấy không đại diện cho thái độ của tôi và cũng không nhằm bất kỳ mục đích nào. Tôi thất vọng vì chỉ muốn tiếp tục thi đấu để giúp đội bóng gặt hái kết quả tích cực”, David Datro Fofana chia sẻ trên Instagram cá nhân.

David Datro Fofana chạm bóng 32 lần, tạo ra 2 cơ hội khi đối đầu Napoli. Anh là một trong hai cầu thủ Union Berlin được Sofascore chấm điểm cao nhất bên cạnh Robin Knoche (7.2 điểm).

Mùa Hè 2023, David Datro Fofana được Chelsea mang cho Union Berlin mượn. Đến nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra sân 10 trận tính trên mọi đấu trường nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. 

Xem VIDEO Fofana nổi điên với HLV Urs Fischer: