Chờ...

Hojlund đáp trả huyền thoại MU: "Tôi và Rashford đang tìm thấy nhau trên sân"

VOH - Rasmus Hojlund tin rằng mình là mẫu tiền đạo đa năng, có khả năng kết nối tốt với những vệ tinh xung quanh.

Sau trận thắng Copenhagen 1-0, huyền thoại Paul Scholes ca ngợi Rasmus Hojlund nhưng cũng chỉ ra điểm yếu của chân sút người Đan Mạch. Ông cho rằng ngôi sao 20 tuổi chỉ có khả năng túc trực trong vòng cấm để chờ đồng đội tạt bóng.

Paul Scholes ví Rasmus Hojlund giống như Alan Shearer trong quá khứ. Tuy nhiên, số 11 của MU không đồng tình. Anh tự tin khẳng định mình và Marcus Rashford đang bổ trợ rất tốt cho nhau.

Hojlund đáp trả huyền thoại MU: "Tôi và Rashford đang tìm thấy nhau trên sân" 1
Hojlund nỗ lực để càng thêm ăn ý với Rashford. Ảnh: Internet

“Bạn có thể thấy chúng tôi đang cố gắng kết nối trên sân. Ở trận gặp Sheffield, Rashy gần như đã có 1 pha kiến tạo cho tôi. Tương tự là 2 lần khác khi thi đấu tại Cúp C1”, tuyển thủ Đan Mạch chia sẻ trên TNT Sports.

Rasmus Hojlund được giới truyền thông ví như Erling Haaland tiếp theo của bóng đá Bắc Âu. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag nỗ lực xây dựng cậu học trò theo thiên hướng toàn diện, phục vụ cho lối chơi chung.

Cựu cầu thủ Atalanta có xu hướng di chuyển rộng, không ngại va đập và tì đè để tạo khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh. Dù vậy, đầu ra bàn thắng lại trở thành vấn đề nan giải của tiền đạo sinh năm 2003.

Sau 10 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, Rasmus Hojlund chỉ có 3 pha lập công. Đáng chú ý, chân sút 20 tuổi chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh.