Chờ...

Cựu HLV Tottenham tuyên bố: MU không có cửa đấu với Man City

VOH - Giới chuyên môn tin rằng MU sẽ khó lòng giành điểm trước Man City nếu thể hiện kém ấn tượng như trận thắng Copenhagen 1-0.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford, MU gặp nhiều trở ngại trước lối chơi rực lửa của Copenhagen. Phải nhờ đến bàn thắng của Harry Maguire, nửa đỏ thành Manchester mới giành chiến thắng đầu tiên ở Cúp C1 mùa này.

Theo nhận định của Tim Sherwood, MU “không có cửa” đánh bại Man City nếu không cải thiện lối chơi. Mùa giải 2022/23, đoàn quân HLV Erik ten Hag chịu thất bại nặng nề 3-6 trên sân Etihad.

Cựu HLV Tottenham tuyên bố: MU không có cửa đấu với Man City 1
MU tỏ ra chệch choạc ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Ảnh: Internet

Đến trận lượt về, MU thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Tuy nhiên, bộ đôi chủ công MU mùa trước đang sa sút thảm hại. 

Sau 12 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, Marcus Rashford chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Người hâm mộ MU tỏ ra bất bình trước thái độ thi đấu có phần hời hợt của chân sút sinh năm 1997. Thậm chí, không ít CĐV kêu gọi đẩy cầu thủ người Anh lên ghế dự bị.

Với Man City, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chưa thể chào đón sự trở lại của Kevin de Bruyne. Những trận thua trước Wolves và Arsenal khiến The Citizens gặp khó trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Ngoài đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal, cả Tottenham Hotspur cũng trở thành mối đe dọa cho Man City. Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Spurs thăng hoa với 9 trận bất bại và đang dẫn đầu khi có trong tay 23 điểm. 

Xem VIDEO Tim Sherwood nhận định trận MU vs Man City: