Chờ...

Chấm điểm MU 1-0 Copenhagen: Maguire cứu Ten Hag | Onana phản xạ siêu đẳng cản phá penalty

VOH - Ngày thi đấu đầy chông gai của MU khi đội chủ sân Old Trafford phải trông cậy vào các ngôi sao hàng phòng ngự để giành 3 điểm.

Chấm điểm đội hình chính MU 

Andre Onana - 8.4 điểm

Thêm một lần nữa Andre Onana khẳng định đẳng cấp với sự chắc chắn trong khung gỗ. Không chỉ có 4 pha cứu thua, anh còn cản phá cú sút penalty quyết định của Jordan Larsson để mang về trận thắng cho MU.

Chấm điểm MU 1-0 Copenhagen: Maguire cứu Ten Hag | Onana phản xạ siêu đẳng cản phá penalty 1
Onana phản xạ siêu nhanh giúp MU giữ lại 3 điểm. Ảnh: Internet

Diogo Dalot - 7.5 điểm

Thực hiện 4 tình huống giải vây và có 2 pha qua người thành công, Diogo Dalot vẫn cho thấy khả năng lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng.

Raphael Varane - 7.3 điểm

Có 5 pha giải vây và toàn thắng trong những tình huống tranh chấp trên không (6/6), Raphael Varane hóa đá tảng để khiến các chân sút bên phía Copenhagen nản lòng.

Harry Maguire - 7.9 điểm

Ngoài bàn thắng duy nhất ở phút 72 giúp MU giành 3 điểm, Harry Maguire còn đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88%. Đúng như những gì cầu thủ 30 tuổi chia sẻ, anh thực sự trụ lại sân Old Trafford để cạnh tranh cho suất đá chính.

Chấm điểm MU 1-0 Copenhagen: Maguire cứu Ten Hag | Onana phản xạ siêu đẳng cản phá penalty 2
Maguire ghi bàn sau pha đánh đầu đập đất khó chịu. Ảnh: Internet

Sergio Reguilon - 7.1 điểm

Trong ngày trở lại đội hình chính, Sergio Reguilon chỉ thi đấu tròn vai. Hậu vệ sinh năm 1996 sở hữu 4 pha không chiến thành công, 1 lần đánh chặn và 3 pha qua người.

Sofyan Amrabat - 6.7 điểm

Thiếu Casemiro, Sofyan Amrabat cũng không còn là chính mình. Anh phải rời sân từ đầu hiệp hai nhường chỗ cho Christian Eriksen.

Scott McTominay - 6.7 điểm

Đáng lẽ Scott McTominay sẽ trải qua trận đấu không đến nỗi nào. Tuy nhiên, tình huống phạm lỗi khiến MU chịu phạt đền đã thổi bay công sức của tuyển thủ Scotland.

Chấm điểm MU 1-0 Copenhagen: Maguire cứu Ten Hag | Onana phản xạ siêu đẳng cản phá penalty 3
McTominay suýt báo hại MU. Ảnh: Internet

Antony - 6.9 điểm

Không tạo ra cơ hội nào và chỉ có duy nhất 1 nỗ lực qua người, Antony vẫn còn nhiều điều phải làm để khẳng định vị thế tại sân Old Trafford.

Bruno Fernandes 7.6 điểm

Mờ nhạt trong hiệp một, tuy nhiên Bruno Fernandes lại thi đấu ấn tượng trong hiệp hai. Nếu các đồng đội tận dụng tốt hơn, đội trưởng MU đã có ít nhất 2 đường kiến tạo.

Marcus Rashford - 7.3 điểm

Ngoại trừ sự nhiệt tình, đây là ngày thi đấu cực kỳ tệ hại của Marcus Rashford. Anh xử lý thiếu tự tin, thường xuyên mất bóng và gần như bị hậu vệ Copenhagen “bỏ túi”.

Chấm điểm MU 1-0 Copenhagen: Maguire cứu Ten Hag | Onana phản xạ siêu đẳng cản phá penalty 4
Phong độ của Rashford gần chạm đáy. Ảnh: Internet

Rasmus Hojlund - 6.3 điểm

Chân sút sinh năm 2003 tỏ ra mờ nhạt khi gặp lại CLB cũ. Anh thậm chí không tung ra nổi một cú sút trúng đích nào.

Chấm điểm cầu thủ dự bị MU

Christian Eriksen - 7.4 điểm (kiến tạo cho Harry Maguire); Victor Lindelof - 6.7 điểm; Alejandro Garnacho - 6.4 điểm; Anthony Martial - 6.5 điểm.