Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 3 key passes: Gabriel Jesus hành hạ cựu sao Man City, giúp Arsenal thắng thuyết phục

VOH - Gabriel Jesus đã có ngày thi đấu chói sáng khi biến cựu sao Man City trở thành gã hề trên sân và giúp Arsenal giành trọn 3 điểm.

Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng trước Sevilla ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. Theo đó, những người đã lập công cho “Pháo thủ” gồm Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. 

Với chiến thắng quan trọng này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã chính thức lấy lại ngôi đầu bảng B tại Cúp C1. 

Jesus tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet
Jesus tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Chưa hết, Arsenal đã chính thức chấm dứt chuỗi 7 năm không thể giành chiến thắng trên sân khách tại sân chơi số 1 cấp CLB. 

Góp công lớn cho thắng lợi này của đội bóng thành London, không thể không nhắc đến tiền đạo Gabriel Jesus. Cầu thủ người Brazil đã có ngày thi đấu chói sáng khiến hàng phòng ngự Sevilla khổ sở theo kèm. 

Jesus Navas có ngày thi đấu đáng quên khi chạm trán sao Arsenal - Ảnh: Internet
Jesus Navas có ngày thi đấu đáng quên khi chạm trán sao Arsenal - Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore cho biết, tiền đạo mang áo số 9 đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 3 key passes và 2 lần tạo cơ hội ăn bàn rõ rệt cho các đồng đội. Thậm chí, nếu tận dụng tốt khả năng anh đã có riêng cho mình một cú đúp. 

Dẫu vậy, tình huống lập siêu phẩm vào lưới Sevilla cũng thực sự khiến CĐV Arsenal phấn khích tột độ. Cầu thủ 26 tuổi có pha đi bóng dễ dàng vượt qua cựu sao Man City - Jesus Navas trước khi tung cú đá vào góc cao khung thành nâng tỷ số lên thành 2-0. 

Vết gợn duy nhất của sao tuyển Brazil đến từ việc anh phải rời sân trong tình trạng gặp chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ Gabriel Jesus vào cuối tuần này. 

Tuy nhiên, không có gì đáng quan ngại khi đối thủ Arsenal tại vòng 10 Ngoại hạng Anh chỉ là một Sheffield United đang nằm vị trí cuối bảng xếp hạng.