Chờ...

1 tình huống cản phá phạt đền, 4 cứu thua: Andre Onana hóa người hùng giúp MU giành chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1

VOH - Andre Onana đã đánh bay sự hoài nghi sau tình huống cản phá phạt đền giúp MU giành chiến thắng tại Cúp C1.

MU đã giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Copenhagen tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1. Theo đó, “Quỷ đỏ” phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trên sân nhà Old Trafford.

3 điểm có được giúp thầy trò Erik ten Hag, thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp tại bảng A khi vươn lên vị trí thứ 3 và kém đội đứng thứ 2 là Galatasaray đúng 1 điểm. 

Onana hóa người hùng giúp MU giành chiến thắng - Ảnh: Internet
Onana hóa người hùng giúp MU giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói, nửa đỏ thành Manchester đã có ngày thi đấu vô duyên đến kỳ lạ. Không ít những cơ hội được tạo ra nhưng Alejandro Garnacho hay Marcus Rashford đều bỏ lỡ đáng tiếc. 

Theo đó, phải chờ đến sự tỏa sáng cá nhân từ trung vệ Harry Maguire, MU mới tìm được bàn thắng giải tỏa thế bế tắc. Sao tuyển Anh đang tìm lại đúng bản ngã của mình trong vài trận đấu gần đây. 

Song, cầu thủ 30 tuổi vẫn không được xem là người hùng của MU trong trận đấu này. Được biết, vinh dự này thuộc về thủ môn Andre Onana. 

Cựu sao Inter Milan đã có tình huống đổ người cứu thua xuất sắc trước quả đá phạt đền 11m từ phía Copenhagen trong những phút thi đấu cuối cùng. 

Harry Maguire và Onana thi nhau tỏa sáng - Ảnh: Internet
Harry Maguire và Onana thi nhau tỏa sáng - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, xuyên suốt 90 phút Andre Onana có 4 lần cứu thua cho “Quỷ đỏ” và thực hiện chính xác 7 đường chuyền dài thành công. 

Sau những lời chỉ trích hồi đầu mùa, thủ thành 27 tuổi đã biết cách lên tiếng đúng lúc trong thời điểm MU cần anh tỏa sáng nhất.