Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/10: Jesus san bằng kỷ lục của "tiền bối" ở Arsenal | Onana tuyên bố ngạo nghễ sau cú bắt penalty

VOH - Gabriel Jesus cân bằng thành tích của Marouane Chamakh, Andre Onana tự tin khi giúp MU giành 3 điểm là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 25/10.

Gabriel Jesus san bằng kỷ lục của “tiền bối”

Với pha lập công vào lưới Sevilla, Gabriel Jesus đã cán mốc 3 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên cho Arsenal tại Cúp C1. Anh chỉ là cầu thủ thứ hai làm được điều này sau Marouane Chamakh. Tính tổng thể, ngôi sao người Brazil sở hữu 14 pha lập công và 4 đường kiến tạo sau 17 lần gần nhất ra sân.

Điểm tin bóng đá 25/10: Jesus san bằng kỷ lục của "tiền bối" ở Arsenal | Onana tuyên bố ngạo nghễ sau cú bắt penalty 1
Jesus đang thăng hoa ở Cúp C1 mùa này. Ảnh: Internet

Real Madrid lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Hạ Braga 2-1 trên sân khách, Real Madrid vừa đánh bại đối thủ thứ 108 của mình tại đấu trường C1 - thành tích chưa đội bóng nào trong lịch sử sánh bằng. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti phô diễn đẳng cấp và cho thấy vì sao mình được gọi là “ông vua C1”.

Pep Guardiola cảnh báo Man City

Chia sẻ trước trận gặp Young Boys, HLV Pep Guardiola khẳng định “99%” các đội bóng đều gặp khó vì phải thi đấu trên đất Thụy Sĩ. Để thích nghi với sân Wankdorf, Man City phải rời Manchester sớm hơn dự kiến, qua đó có thêm thời gian tập luyện trên mặt sân nhân tạo.

Andre Onana tuyên bố ngạo nghễ sau trận gặp Copenhagen

Phút 90+7 trận MU gặp Copenhagen, Andre Onana xuất sắc cản phá cú sút penalty của Jordan Larsson. Khi được hỏi về tình huống đổ người xuất sắc, Andre Onana nhẹ nhàng đáp: “Tôi chỉ làm phần việc của mình mà thôi!”.

Điểm tin bóng đá 25/10: Jesus san bằng kỷ lục của "tiền bối" ở Arsenal | Onana tuyên bố ngạo nghễ sau cú bắt penalty 2
Onana lại sắm vai người hùng của MU. Ảnh: Internet

Sandro Tonali nhận cái kết đắng

Theo Sky Sports Italia, Sandro Tonali chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 10 tháng vì tham gia cá cược bất hợp pháp. Mùa giải 2023/24 coi như đã khép lại với ngôi sao thuộc biên chế Newcastle United.