Chờ...

Kết quả Cúp C1 ngày 25/10: MU thắng nghẹt thở | Arsenal lên đỉnh bảng B

VOH - Ngày thi đấu thành công của các đội bóng Anh khi cả MU và Arsenal đều giành những chiến thắng quan trọng tại Cúp C1.

Tiếp đón Copenhagen trên sân nhà Old Trafford, MU gặp nhiều trở ngại khi các trụ cột chơi dưới sức. Thậm chí, đại diện của Đan Mạch suýt mở tỷ số trước khi Diogo Goncalves đưa bóng trúng cột dọc ở phút thứ 5. Dường như tình huống kém may mắn là điềm báo cho Copenhagen.

Sang hiệp hai, MU dần tìm lại nhịp độ và gây ra nhiều sức ép. Phút 72, Harry Maguire lên tham gia tấn công để thực hiện pha đánh đầu tung lưới thủ môn Kamil Grabara. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi Copenhagen được hưởng phạt đền ở giây bù giờ thứ 4 của hiệp hai.

Kết quả Cúp C1 ngày 25/10: MU thắng nghẹt thở | Arsenal lên đỉnh bảng B 1
Onana sắm vai người hùng của MU. Ảnh: Internet

Thế nhưng, Andre Onana tỏa sáng đúng lúc với pha cản phá thành công giúp MU giữ lại 3 điểm. Sau 3 lượt trận, cuối cùng đội chủ sân Old Trafford cũng có chiến thắng đầu tay. Ở diễn biến khác, Arsenal đã thể hiện bản lĩnh vượt trội trước Sevilla.

Hai pha lập công của Gabriel Martinelli cùng Gabriel Jesus giúp The Gunners bỏ túi 3 điểm rời sân Sanchez Pizjuan. CLB Bắc London đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng B với 6 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, Lens để PSV Eindhoven cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Loạt trận ngày 25/10 không có quá nhiều bất ngờ xuất hiện. Bayern Munich vượt qua Galatasaray 1-3, trong khi Real Madrid hạ Braga 2-1. Với Napoli, chiến thắng 1-0 trước Union Berlin vừa đủ để đoàn quân HLV Rudi Garcia xây chắc ngôi nhì bảng C. 

Kết quả chi tiết Cúp C1 ngày 25/10:

Trận đấu Bảng đấu
Galatasaray 1-3 Bayern Munich A
MU 1-0 Copenhagen A
Lens 1-1 PSV Eindhoven B
Sevilla 1-2 Arsenal B
Braga 1-2 Real Madrid C
Union Berlin 0-1 Napoli C
Inter Milan 2-1 RB Salzburg D
Benfica 0-1 Real Sociedad D