Chờ...

Chưa gặp MU, HLV Copenhagen đã sợ "không có bóng để chơi"

VOH - Trước chuyến hành quân đến Old Trafford, HLV Jacob Neestrup đánh giá rất cao sức mạnh và bề dày lịch sử của MU.

MU đứng trước áp lực buộc phải thắng Copenhagen để nuôi hy vọng đi tiếp tại Cúp C1 mùa giải 2023/24. Đoàn quân HLV Erik ten Hag gặt hái những kết quả không như ý khi thua cả Bayern Munich lẫn Galatasaray ở 2 lượt trận trước đó.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Jacob Neestrup ý thức được khó khăn khi phải làm khách tại Old Trafford. Thậm chí, chiến lược gia 35 tuổi đang lo ngại các học trò của mình sẽ… không có bóng để chơi.

Chưa gặp MU, HLV Copenhagen đã sợ "không có bóng để chơi" 1
Hojlund có cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Internet

“Chúng tôi hiểu CLB không có nhiều bóng trong chân như khi thi đấu tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Tuy nhiên, Copenhagen cần thể hiện mình như một tập thể đúng nghĩa nếu giành được quyền kiểm soát. MU là CLB hàng đầu với các cầu thủ giàu tốc độ và đẳng cấp thế giới”, HLV Jacob Neestrup mở lời.

“Copenhagen đã lập ra nhiều kế hoạch. Chúng tôi biết Rasmus Hojlund là một phần sức mạnh của MU. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng phải thành thật với chính mình”, nhà cầm quân người Đan Mạch thổ lộ.

Rasmus Hojlund có cơ hội gặp lại đội bóng cũ ở Cúp C1 mùa này. Trong quá khứ, chân sút thuộc biên chế MU trải qua 2 năm gắn bó với Copenhagen. Anh ra sân 32 trận, ghi được 5 bàn thắng.

Cục diện bảng A đang bất lợi cho cả Copenhagen lẫn MU. Nếu không thể đánh bại đối thủ ở lượt trận thứ 3, MU đứng trước nguy cơ lớn sẽ xuống chơi tại Cúp C2 hoặc thậm chí bị loại khỏi đấu trường châu Âu.