Chờ...

Man City lo lắng “bão” chấn thương ập đến trước trận đại chiến với MU

VOH - Man City bày tỏ quan ngại khi phải làm khách trên sân của Young Boys tại Cúp C1. Đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt không muốn mất cầu thủ trước trận gặp MU cuối tuần này.

Man City dự kiến có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Young Boys tại Cúp C1. Theo đó, đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt sẽ phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo thay vì cỏ thật như thường lệ. 

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, cựu HLV Barca lo sợ mặt sân cứng ẩn chứa nhiều rủi ro cho các cầu thủ. Bởi thông thường, các ngôi sao đều lựa chọn cho mình đế giày chuyên dụng cho cỏ thật. 

Pep lo sợ mặt sân khiến các cầu thủ bị chấn thương - Ảnh: Internet
Pep lo sợ mặt sân khiến các cầu thủ bị chấn thương - Ảnh: Internet

Việc phải chơi trên sân nhân tạo vô tình khiến những chiếc đinh giày không thể găm sâu vào mặt đất. Điều này dẫn đến đầu gối cầu thủ phải chịu tác động nhiều hơn và dễ dính chấn thương. 

Tờ báo này cho biết thêm, Pep Guardiola đã quyết định thay đổi lịch tập cho Man City từ buổi sáng thành buổi tối ngay trong đêm họ đặt chân đến Thụy Sĩ.

MU từng bị đánh bại trên sân của Young Boys - Ảnh: Internet
MU từng bị đánh bại trên sân của Young Boys - Ảnh: Internet

Trước Man City, MU cũng từng thi đấu tại mặt sân này và nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà. Trả lời trên truyền thông, hậu vệ Luke Shaw cho rằng sân bóng này không đủ tiêu chuẩn với Cúp C1. 

“Đối với giải đấu lớn như Cúp C1, những sân cỏ này lẽ ra không thể thực hiện được. Thật nguy hiểm. Rất khó để xử lý như bình thường”. 

Man City cần tránh rủi ro chấn thương với các cầu thủ. Bởi lẽ, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân nửa đỏ thành Manchester vào cuối tuần này tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.