Chờ...

Kalvin Phillips từ bỏ khoản tiền khủng để rời Man City

VOH - Tiền vệ Kalvin Phillips sẵn sàng từ bỏ khoản tiền lớn để sớm rời Man City trong phiên chợ mùa đông tới đây.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, tiền vệ Kalvin Phillips đã ngầm thừa nhận sẽ rời Man City ngay trong phiên chợ mùa đông 1/2024. 

Phát biểu trên truyền thông, anh cho biết: “Tôi muốn vài phút trên sân và muốn tham dự EURO 2024. Chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”. 

Kalvin Phillips hy sinh sô tiền 17.5 triệu bảng Anh để rời Man City - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips hy sinh sô tiền 17.5 triệu bảng Anh để rời Man City - Ảnh: Internet

“Là một cầu thủ, bạn luôn muốn được thi đấu và đó là trường hợp của tôi. Tôi luôn muốn chơi nhiều nhất có thể nhưng rõ ràng không làm được điều đó trong 1 năm rưỡi qua. Vì vậy, có lẽ đã đến lúc phải thay đổi”. 

Hiện tại, cựu sao Leeds United đang được Newcastle và Bayern Munich theo dõi sát sao. Tờ báo này nhấn mạnh, khả năng Kalvin Phillips lựa chọn đến Đức khá cao khi được người đồng đội tại ĐTQG Harry Kane chào mời. 

Trong trường hợp rời Man City vào tháng 1/2024, cầu thủ 27 tuổi sẽ chấp nhận mất khoản tiền 17.5 triệu bảng Anh. Bởi lẽ, anh vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad 4 năm và đang hưởng mức lương 150 nghìn bảng Anh/tuần. 

Chuyển đến Man City với mức phí 42 triệu bảng Anh. Song, những gì anh thể hiện chưa đem đến sự hiệu quả như những gì Pep Guardiola mong đợi. 

Thậm chí, sự yếu kém của tuyển thủ Anh là một phần nguyên nhân giúp ông thầy người Tây Ban Nha phải đẩy trung vệ John Stones lên đá tiền vệ phòng ngự với Rodri.