Chờ...

Chơi bùng nổ trước Arsenal, Mykhaylo Mudryk vẫn bị Pochettino “nắn gân”

VOH - Chơi hay trước Arsenal, Mykhaylo Mudryk vẫn chưa thể làm HLV Mauricio Pochettino cảm thấy hài lòng.

Mykhaylo Mudryk đã có màn thể hiện tuyệt vời trước Arsenal tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 22 tuổi là người trực tiếp mang về quả đá 11m giúp The Blues vươn lên dẫn trước từ khá sớm. 

Sang đến hiệp 2, tiếp tục là ngôi sao mang áo số 10 nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng siêu phẩm vào lưới David Raya. Chỉ đáng tiếc, Chelsea đã không thể bảo toàn lợi thế để giữ lại 3 điểm chung cuộc. 

Mudryk rực sáng trước Arsenal - Ảnh: Internet
Mudryk rực sáng trước Arsenal - Ảnh: Internet

Màn thể hiện của Mykhaylo Mudryk gây ấn tượng với CĐV Chelsea. Cầu thủ mang áo số 10 đã dần lấy lại sự tự tin sau khoảng thời gian dài gây thất vọng. 

Đáng chú ý, trong 3 trận đấu gần nhất chơi cho Chelsea, sao tuyển Ukraine đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Cần phải nhớ rõ trước đó Mykhaylo Mudryk đã tịt ngòi suốt 23 trận chơi cho đội bóng thành London. 

Pochettino cho rằng Mykhaylo Mudryk chưa phát huy hết khả năng của mình - Ảnh: Internet
Pochettino cho rằng Mykhaylo Mudryk chưa phát huy hết khả năng của mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Pochettino cho rằng cậu học trò vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết: 

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Arsenal nhưng vẫn còn nhiều điều phải tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới. Đối với tôi, Mudryk chưa ở trạng thái hoàn hảo nhất với tài năng của cậu ta”. 

Sự hồi sinh của Mykhaylo Mudryk là tín hiệu đáng mừng với Chelsea bởi lịch thi đấu sắp tới của họ hứa hẹn gặp nhiều khó khăn. Theo đó, The Blues sẽ lần lượt chạm trán MU, Man City và Tottenham.