Chờ...

Pochettino tiết lộ bất ngờ về bộ đôi Enzo và Caicedo trong trận hòa Arsenal: “Tôi buộc phải sử dụng họ”

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino mới đây đã bất ngờ tiết lộ sự thật về bộ đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo trong trận hòa Arsenal.

Chelsea đã tuột mất chiến thắng trước Arsenal trong trận đấu mà họ là những người chơi xuất sắc hơn đối thủ. Theo đó, dù dẫn đối thủ 2-0 từ sớm nhưng liên tiếp các sai lầm đã khiến đội chủ nhà ôm hận. 

Thậm chí, The Blues còn suýt để “Pháo thủ” lội ngược dòng nếu như không có sự xuất sắc của trung vệ Thiago Silva. 

Enzo và Caicedo đều không đủ thể lực trước trận gặp Arsenal - Ảnh: Internet
Enzo và Caicedo đều không đủ thể lực trước trận gặp Arsenal - Ảnh: Internet

Với kết quả hòa 2-2, Chelsea hiện chỉ có được 12 điểm sau 9 vòng đấu, xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thành tích quá tệ với một đội nằm trong nhóm Big Six. 

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan và tự hào về những gì các học trò thể hiện. Mới đây, chiến lược người Argentina còn tiết lộ sự thật về bộ đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, Pochettino cho biết cả 2 đều không đạt thể trạng tốt nhất trước cuộc đối đầu với Arsenal. 

Cả 2 đang ngày càng chơi ăn ý bên cạnh nhau - Ảnh: Internet
Cả 2 đang ngày càng chơi ăn ý bên cạnh nhau - Ảnh: Internet

“Thật điên rồ khi để cho những cầu thủ vừa trở về vào thứ Tư đã phải đá vào thứ Bảy. Tuy nhiên, nếu tôi để họ nghỉ ngơi CĐV lẫn giới chủ sẽ giết tôi ngay bởi bộ đôi này quá quan trọng với Chelsea”. 

“Tôi biết rất khó cho Enzo Fernandez và Moises Caicedo với cường độ thi đấu dày đặc như này. Song, tôi kỳ vọng họ sớm lấy lại thể trạng tốt nhất vào tuần tới”. 

Dù không có được thể lực sung mãn nhất, nhưng bộ đôi trên vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí, cả Enzo Fernandez và Moises Caicedo đã gần như bóp nghẹt tuyến giữa Arsenal.