Chờ...

John Terry khẳng định Chelsea may mắn khi được hưởng phạt đền

VOH - Chia sẻ trên trang cá nhân, huyền thoại John Terry đồng cảm với William Saliba khi anh mắc lỗi khiến Arsenal bị thổi phạt đền.

Phút 14 trận Chelsea gặp Arsenal, The Blues triển khai tấn công nguy hiểm với pha đánh đầu của Mykhaylo Mudryk trong vòng cấm. Bóng đi thẳng vào tay William Saliba khi trung vệ của đội khách không khép sát vào người.

Nhờ sự can thiệp của VAR, trọng tài Chris Kavanagh cho Chelsea hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Cole Palmer nhẹ nhàng đánh bại David Raya để mở tỷ số. Tuy nhiên, cựu trung vệ John Terry cho rằng Chelsea đã gặp may ở bàn thắng đầu tiên.

John Terry khẳng định Chelsea may mắn khi được hưởng phạt đền 1
Khoảnh khắc Mudryk đánh đầu đưa bóng trúng tay Saliba. Ảnh: Internet

“Rất vui khi Chelsea được hưởng phạt đền, tuy nhiên tôi không đồng tình với những điều luật mới vì quá khắc nghiệt cho những hậu vệ. Nếu là thời của tôi, có lẽ tôi sẽ cảm thấy rất tức giận”, huyền thoại The Blues chia sẻ trên Twitter cá nhân.

William Saliba có trận đấu thứ 9 liên tiếp chơi trọn vẹn 90 phút tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sofascore chỉ chấm cầu thủ người Pháp 6.4 điểm. Anh là một trong hai cái tên bị chấm điểm thấp nhất hàng phòng ngự Arsenal bên cạnh Oleksandr Zinchenko.

Sai lầm của William Saliba đã được các đồng đội sửa chữa kịp thời. Sang hiệp hai, Arsenal liên tiếp ghi 2 bàn từ phút 77 đến phút 84 do công của Declan Rice cùng Leandro Trossard.

Hòa 2-2 đầy cảm xúc, Arsenal vẫn chưa thua trận nào kể từ đầu mùa. The Gunners sở hữu 21 điểm, bằng Man City nhưng kém hơn về chỉ số phụ. “Pháo thủ” có nguy cơ bật bãi khỏi tốp hai nếu Tottenham Hotspur hạ Fulham.