Chờ...

Gary Neville công kích David Raya: "Tôi không hiểu sao cậu ta lại đứng ở đó!"

VOH - Chuyên gia Sky Sports đặt dấu hỏi lớn về tình huống xử lý khiến Arsenal nhận bàn thua của David Raya.

Phút 48, Chelsea lên bóng bên cánh trái với sự xuất hiện của Mykhaylo Mudryk. Tuyển thủ Ukraine chỉ có ý định chuyền cho Raheem Sterling. Tuy nhiên, pha xử lý lỗi khiến bóng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ Arsenal.

Ở tình huống vừa qua, David Raya phạm sai lầm khi chủ động lao ra bắt bài Mykhaylo Mudryk. Theo Gary Neville, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chọn vị trí không tốt dẫn đến bàn thua tai hại.

Gary Neville công kích David Raya: "Tôi không hiểu sao cậu ta lại đứng ở đó!" 1
Cận cảnh tình huống mắc sai lầm của Raya. Ảnh: Internet

“Tôi chẳng hiểu sao Raya lại đứng ở đó, một nơi quá xa so với khung thành. Rõ ràng Mudryk không hề muốn dứt điểm mà chỉ là cú tạt vào trong. Lý do vì sao cậu ấy làm vậy thì tôi cũng không rõ, các bạn hãy hỏi Raya”, Gary Neville mở lời.

“Trong hiệp một trận gặp Man City, Raya thực sự khiến tôi cảm thấy lo sợ. Cậu ấy đang gặp khó khăn và thừa hiểu mọi sự chú ý đang dồn về mình. Kỹ năng kiểm soát những sai lầm của Raya chưa được ấn tượng”, huyền thoại MU nói thêm.

Arsenal bị dẫn trước 0-2 tại Stamford Bridge giữa bối cảnh hàng công thi đấu bế tắc. Tuy nhiên, đồng nghiệp Robert Sanchez bên kia chiến tuyến đã mắc lỗi nghiêm trọng hơn David Raya.

Từ đường chuyền hỏng tạo cơ hội cho Declan Rice ghi bàn, Robert Sanchez khiến Chelsea đánh rơi 3 điểm. Bởi lẽ, Leandro Trossard sắm vai người hùng khi ghi bàn ở phút 84 mang về trận hòa cho The Gunners.