Chờ...

7 bàn thắng, 5 kiến tạo/14 trận: Julian Alvarez giúp CĐV Man City quên đi hình bóng Kevin de Bruyne

VOH - Julian Alvarez đang từng bước tiến bộ trong màu áo Man City và dần giúp CĐV quên đi hình ảnh Kevin de Bruyne.

Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Brighton trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh. Được biết, những người lập công cho The Citizens bao gồm Julian Alvarez và Erling Haaland. 

Cá nhân tiền đạo Julian Alvarez đã có trận đấu xuất sắc trước Brighton khi liên tục dứt điểm và tạo ra nhiều tình huống hãm thành. 

Julian Alvarez tiếp tục nổ súng cho Man City - Ảnh: Internet
Julian Alvarez tiếp tục nổ súng cho Man City - Ảnh: Internet

Ngôi sao 23 tuổi gây ấn tượng với cú dứt điểm bằng chân không thuận giúp Man City sớm vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 8. Đáng chú ý, đây đã là pha lập công thứ 7 sau 14 trận trên mọi đấu trường mùa này cho nửa xanh thành Manchester.

Ngoài ra, nhà vô địch World Cup 2022 còn có riêng cho mình 5 đường kiến tạo cho các đồng đội. Có thể thấy, Pep Guardiola đã chính xác khi kéo Julian Alvarez xuống chơi vị trí do Kevin de Bruyne để lại. 

Được biết, tiền vệ người Bỉ đã gặp phải một chấn thương nặng hồi đầu mùa và dự kiến nghỉ thi đấu hết năm. Tưởng chừng như Man City sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng sức mạnh nhưng sự xuất sắc của Julian Alvarez phần nào đó giúp CĐV yên tâm. 

Giống với người đàn anh, Julian Alvarez cũng sở hữu kỹ năng dứt điểm từ xa tốt, đi bóng ấn tượng và sở hữu những đường chuyền sáng tạo cho các đồng đội. 

Ngoài vai trò hộ công quen thuộc, Julian Alvarez có thể đá như một cầu thủ chạy cánh hoặc tiền đạo ảo. Nếu cựu cầu thủ River Plate duy trì độ ổn định, có lẽ CĐV Man City sẽ dần quen với cảm giác thiếu Kevin de Bruyne trong đội hình.