Chờ...

1 kiến tạo, 5 lần rê bóng qua người: Sao trẻ Man City khiến Jack Grealish lo sợ mất suất đá chính

VOH - Sao trẻ Man City, Jeremy Doku có trận đấu bùng nổ trước Brighton. Qua đó khiến Jack Grealish lo sợ mất suất đá chính.

Man City đã có chiến thắng 2-1 vất vả trước Brighton tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Citizens lấy lại vị trí số 1 từ tay Tottenham. 

Góp công lớn trong chiến thắng này đến từ sao trẻ Jeremy Doku, cầu thủ người Bỉ đã có 75 phút chơi bùng nổ trên sân. 

Jeremy Doku có trận đấu chói sáng trước Brighton - Ảnh: Internet
Jeremy Doku có trận đấu chói sáng trước Brighton - Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, ngôi sao 21 tuổi có đến 5 lần đi bóng qua người thành công và thực hiện 1 đường kiến tạo giúp Julian Alvarez mở tỷ số trận đấu. 

Cụ thể, cầu thủ mang áo số 11 vượt qua đến 3 cái bóng áo đen trước khi căng ngang dọn gỗ cho người đồng đội lập công. 

Sự xuất sắc của Jeremy Doku luôn khiến hàng thủ Brighton phải đặt trong trạng thái báo động đỏ mỗi khi anh có bóng trong chân. Thậm chí, nếu dứt điểm tốt Doku hẳn đã có riêng cho mình một pha lập công. 

Doku đang ngày một chiếm trọn niềm tin nơi Pep Guardiola - Ảnh: Internet
Doku đang ngày một chiếm trọn niềm tin nơi Pep Guardiola - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, CĐV nửa xanh thành Manchester từng tỏ ra lo lắng khi Jack Grealish gặp chấn thương. Song, sự xuất hiện của Jeremy Doku đã hoàn toàn lu mờ người đàn anh bằng màn trình diễn trên sân trong những trận đấu gần đây. 

Dù cho Jack Grealish đã hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn đặt trọn niềm tin nơi tuyển thủ Bỉ và sẵn sàng để cựu sao Aston Villa ngồi trên băng ghế dự bị.