Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Pep Guardiola thừa nhận Man City khó giữ được ngôi vương | Luke Shaw báo tin xấu cho MU

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola tiết lộ rất khó để CLB giữ vững ngôi vị số 1 Ngoại hạng Anh. Luke Shaw tiếp tục khiến CĐV MU mất kiên nhẫn.

Reece James khao khát ra sân trận với Arsenal

Reece James khao khát ra sân trận với Arsenal - Ảnh: Internet
Reece James khao khát ra sân trận với Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ trang chủ Chelsea xác nhận, Reece James đang bày tỏ nguyện vọng muốn ra sân trận đấu với Arsenal. Được biết, nếu được Pochettino sử dụng trong derby thành London, cầu thủ người Anh sẽ có lần ra sân thứ 100 tại Ngoại hạng Anh. 

Barca từ chối 100 triệu Euro cho De Jong

Chủ tịch Barca, ông Laporta mới đây cho biết CLB đã nhận đề nghị 100 triệu Euro cho tiền vệ Frenkie de Jong. Tuy nhiên, HLV Xavi và Ban huấn luyện không muốn mất cầu thủ người Hà Lan bởi anh đang đóng vai trò quan trọng tại đây. 

Luke Shaw báo tin xấu cho MU 

Luke Shaw báo tin xấu cho MU - Ảnh: Internet
Luke Shaw báo tin xấu cho MU - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo trước trận gặp Sheffield United, HLV Erik Ten Hag cho biết Luke Shaw khó có thể trở lại trước kì nghỉ quốc tế vào tháng 11/2023. 

Việc thiếu vắng đi hậu vệ tuyển Anh khiến MU gặp khó trong khâu triển khai tấn công bên cánh trái khi một mình Marcus Rashford là không đủ để phát huy tối đa hướng đánh nguy hiểm nhất của CLB này. 

Pep Guardiola thừa nhận khó bảo vệ ngôi vương

Theo Manchester Evening News, Pep Guardiola cho biết cứ qua mỗi mùa giải, mỗi đội bóng đều mạnh hơn nên ở mùa giải này, Man City phải đối mặt thử thách lớn hơn bao giờ hết.

“Chúng tôi cần phải vươn mình trở lại nhanh chóng bởi ở 1 giải đấu như Ngoại hạng Anh, chỉ cần chợp mắt một lúc, bạn sẽ bị các đối thủ bỏ lại phía sau. Khi đó, rất khó để bắt kịp họ. 

Lingard được đề nghị ký hợp đồng vào tháng 1

Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, đội bóng do Steven Gerrard dẫn dắt, Al-Ettifaq muốn đề nghị Jesse Lingard kí hợp đồng vào đầu năm 2024. 

Cựu sao MU gây ấn tượng với trình độ của mình và được các đồng đội kỳ vọng chấp nhận bản hợp đồng vào tháng 1/2024 tới đây.