Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea tái khởi động vụ Dusan Vlahovic| Rõ thời điểm Real Madrid tiếp cận sao Man City

VOH - Chelsea điền tên “sát thủ” Juventus vào danh sách chiêu một vào tháng 1/2024. Real Madrid xác nhận muốn có sao Man City vào mùa hè năm sau.

Chelsea hỏi mua tiền đạo của Juventus 

Dusan Vlahovic được Chelsea quan tâm trở lại - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic được Chelsea quan tâm trở lại - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Dusan Vlahovic từ Juventus. The Blues sẵn sàng duyệt chi khoản tiền lên đến 80 triệu Euro để thuyết phục đội bóng nước Ý đồng ý nhả người. 

GĐĐH của Inter Milan công kích Milan Skriniar

Mới đây nhất, GĐĐH của Inter Milan - ông Marotta đã lên tiếng chỉ trích Milan Skriniar khi anh này chuyển đến PSG. Cụ thể, ông nói: "Skriniar đã hành động như thể muốn ký hợp đồng mới với chúng tôi... nhưng thực tế là tâm trí của cậu ấy nghĩ đến điều khác".

"Tôi cảm thấy thất vọng về Skriniar. Cậu ấy không tôn trọng Inter. Chúng tôi đã đưa ra cho cậu ấy nhiều giải pháp, bao gồm cả điều khoản giải phóng... nhưng cậu ấy luôn nói không".

Real Madrid xác nhận muốn có Julian Alvarez vào mùa giải năm sau

Real Madrid xác nhận muốn có Julian Alvarez - Ảnh: Internet
Real Madrid xác nhận muốn có Julian Alvarez - Ảnh: Internet

Nhà báo Sebastian Srur cho biết, Real Madrid sẽ ngồi vào bàn đàm phán hỏi mua tiền đạo của Man City - Julian Alvarez vào kỳ chuyển nhượng sang năm. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ấn tượng với cầu thủ người Argentina và coi anh là mục tiêu cần phải đem về ở mùa giải tiếp theo. 

Rõ chuyện Jadon Sancho rời MU 

Nguồn tin từ Times Sport tiết lộ, HLV Dortmund - Edin Terzic vẫn thường xuyên liên lạc với Jadon Sancho và rất muốn "giải cứu" tuyển thủ người Anh. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng nước Đức cho biết sẽ không đáp ứng mức lương 300 nghìn bảng Anh/tuần anh đang nhận tại MU. Nếu muốn rời nửa đỏ thành Manchester, Jadon Sancho buộc phải đồng ý giảm mức thù lao của mình. 

Chelsea gia hạn 1 năm với Ian Maatsen

Nhà báo Nizaar Kinsella cho biết, Chelsea đã âm thầm kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Ian Maatsen. Hành động này được hiểu The Blues rõ ràng không muốn mất trắng ngôi sao của mình. 

Trước đó, Ian Maatsen từng 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi chỉ được chơi vỏn vẹn 83 phút tại Ngoại hạng Anh.