Chờ...

Lộ cái tên đầu tiên muốn rời Chelsea

VOH - Không phải Trevoh Chalobah, Chelsea đang đứng trước nguy cơ chia tay ngôi sao số một hàng phòng ngự khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Mùa giải 2023/24, Thiago Silva tiếp tục đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự Chelsea. Giữa bối cảnh Trevoh Chalobah lẫn Benoit Badiashile thi đấu không ổn định, trung vệ người Brazil được xem như chốt chặn đáng tin cậy.

Thiago Silva cũng góp công dìu dắt Levi Colwill, người vừa được CLB Tây London gọi về từ Brighton. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino có thể đương đầu với rắc rối khi cựu cầu thủ PSG lên kế hoạch chia tay sân Stamford Bridge.

Lộ cái tên đầu tiên muốn rời Chelsea 1
Thiago Silva chơi ổn định ở tuổi 39. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, khả năng Thiago Silva rời Chelsea đang ngày càng rõ ràng hơn. Truyền thông Brazil khẳng định, “lão tướng” 39 tuổi chưa có ý định giải nghệ và sẽ hồi hương khoác áo đội bóng thời niên thiếu Fluminense.

Tính đến thời điểm này, Thiago Silva là cầu thủ hiếm hoi ra sân trọn vẹn 8 trận đấu của The Blues tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, một mình ngôi sao sinh năm 1984 không thể giúp Chelsea duy trì sự chắc chắn.

CLB Tây London đã nhận về 7 bàn thua, trung bình gần 1 bàn/1 trận. HLV Mauricio Pochettino buộc phải tạo ra nhiều xáo trộn khi các nhân tố như Reece James, Ben Chilwell, Axel Disasi thi nhau dính chấn thương.

Thậm chí, trường hợp của Reece James chưa hẹn ngày trở lại vì vết đau ở buổi tập cách đây 10 ngày. Đại diện Chelsea khẳng định, hậu vệ người Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ màn đại chiến với Arsenal.