Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Real Madrid trả giá khủng mua Alvarez | FIFA tốn bộn tiền vì Neymar

VOH - Real Madrid không từ bỏ thương vụ Julian Alvarez, FIFA tốn bộn tiền vì chấn thương của Neymar là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 20/10.

Real Madrid treo giá mua Julian Alvarez

Theo Radio Continental, Julian Alvarez đang trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Real Madrid. Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng chi số tiền 80 triệu Euro để thuyết phục Man City nhượng lại tuyển thủ Argentina.

Tin bóng đá mới nhất: Real Madrid trả giá khủng mua Alvarez | FIFA tốn bộn tiền vì Neymar 1
Alvarez trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Internet

Liverpool “thừa nước đục thả câu” vụ Jamal Musiala

Tờ Mirror tiết lộ, Jamal Musiala đang cảm thấy bất mãn với vị thế ở Bayern Munich hiện tại. Ngoài Leroy Sane, Liverpool đã thực hiện bước tiếp cận để chèo kéo Jamal Musiala đến sân Anfield.

Jose Mourinho trở thành ứng viên thay thế Carlo Ancelotti

Các báo cáo từ Mundo Deportivo cho biết, Jose Mourinho được Real Madrid đưa vào danh sách rút gọn để thay thế Carlo Ancelotti ở mùa giải 2024/25. Sau 3 năm đồng hành cùng AS Roma, Jose Mourinho đứng trước nguy cơ ra đi khi không được gia hạn hợp đồng.

FIFA tốn bộn tiền vì Neymar

Theo The Sun, FIFA phải trả cho Al Hilal 7,4 triệu Euro tiền bồi thường vì chấn thương của Neymar. Ở trận gặp Uruguay, cựu cầu thủ PSG gặp vấn đề nghiêm trọng liên quan đến dây chằng chéo trước. Ngôi sao sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu dài hạn để tiến hành phẫu thuật.

Tin bóng đá mới nhất: Real Madrid trả giá khủng mua Alvarez | FIFA tốn bộn tiền vì Neymar 2
Neymar lại ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương. Ảnh: Internet

FA cân nhắc sử dụng công nghệ đặc biệt

Nguồn tin của The Sun tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) có kế hoạch áp dụng công nghệ việt vị bán tự động. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh muốn hạn chế tối đa sự cố đáng tiếc sau hàng loạt sai phạm từ phòng VAR.