Chờ...

Kết quả V-League Hải Phòng vs HAGL: Trung vệ ngoại binh giúp đội bóng phố Núi thoát thua

VOH - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thoát thua hú vía trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng ở trận ra quân V-League 2023/2024.

CLB Hải Phòng trên sân nhà Lạch Tray tiếp đón các vị khách HAGL ở lượt trận ra quân V-League 2023/24. Dù phải thi đấu dưới sức ép của khán giả thành phố hoa phượng đỏ nhưng đội bóng “phố Núi” vẫn chơi khá chủ động.

Đoàn quân HLV Kiatisak tràn lên phần sân đối phương ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong một tình huống lên tấn công ở phút thứ 2, Dzilah bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Hải Phòng trong gang tấc.

Kết quả V-League Hải Phòng vs HAGL: Trung vệ ngoại binh giúp đội bóng phố Núi thoát thua
Lucas Vinicius mở tỷ số cho chủ nhà Hải Phòng - Ảnh: internet

Đội khách tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Dù chơi không ấn tượng như HAGL nhưng Hải Phòng vẫn có một số tình huống lên bóng đáng chú ý. Đáng tiếc nhất phải kể tới việc Triệu Việt Hưng không thắng được thủ môn Trung Kiên của HAGL ở phút 31.

Cả hai đội bước vào giờ nghỉ giữa trận với tỷ số hòa 0-0. Bước sang hiệp hai, thế trận diễn ra hấp dẫn hơn. Phút 48, nhận bóng từ giữa sân, Quốc Việt thực hiện pha solo vượt qua một loạt cầu thủ Hải Phòng trước khi tung cú sút chìm nhưng bị thủ thành Đình Triệu cản phá.

Kết quả V-League Hải Phòng vs HAGL: Trung vệ ngoại binh giúp đội bóng phố Núi thoát thua
Trung vệ Jairo Rodrigues giúp HAGL thoát thua trận mở màn mùa giải mới - Ảnh: internet

Hải Phòng cũng không kém với những pha lên bóng ấn tượng. Phút 73, trong tình huống lộn xộn, một cầu thủ Hải Phòng dứt điểm đưa bóng đập cột dọc khung thành HAGL đi ra ngoài.

Phút 81, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài cho đội bóng thành phố cảng được hưởng quả phạt đền vì Diakite để bóng chạm tay trong vòng cấm từ cú móc bóng của Việt Hưng. Trên chấm 11m, Lucas không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho Hải Phòng.

Nhận bàn thua, HAGL không hề nao núng. Họ vẫn cố gắng dồn đội hình lên tấn công. Thành quả xứng đáng đến ở phút bù giờ thứ 5 trận đấu khi Jairo Rodrigues đánh đầu làm tung lưới thủ thành Đình Triệu. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu.

  • Tỷ số trận đấu: Hải Phòng 1-1 HAGL (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hải Phòng: Lucas Vinicius (81’).
  • HAGL: Jairo Rodrigues (90’+5).

Đội hình thi đấu

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Phạm Mạnh Hùng, Phạm Hoài Dương, A Sân, Đàm Tiến Dũng, Lương Hoàng Nam, Hữu Sơn, Bicou Bissainthe, Triệu Việt Hưng, Joseph Mpande, Lucas Vinicius.
  • HAGL: Trần Trung Kiên, Thanh Nhân, Jairo Rodrigues, Pape Diakite, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Đinh Thanh Bình, Quốc Việt, Martin Dzilah.