Chờ...

Văn Toàn cập bến Nam Định, nhận đãi ngộ thuộc top cao nhất V-League

VOH - Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức cập bến CLB Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi chia tay CLB Seoul E-land (Hàn Quốc).

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức chia tay CLB Seoul E-land (Hàn Quốc) sau chưa đầy 1 năm gắn bó. Bến đỗ tiếp theo của cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai là CLB Nam Định.

Công ty đại diện của Văn Toàn là DJ Management chính thức xác nhận vào tối 20/9. Thông báo viết: "Chúc mừng Nguyễn Văn Toàn trở thành số 9 mới của CLB Nam Định.

Văn Toàn cập bến Nam Định, nhận đãi ngộ thuộc top cao nhất V-League
Văn Toàn chính thức gia nhập CLB Nam Định - Ảnh: internet

Sau thời gian thử thách bản thân tại Hàn Quốc, Văn Toàn đã trở lại giải đấu làm nên tên tuổi của mình và gia nhập CLB Nam Định. Trong quá khứ, Văn Toàn từng là Cầu thủ kiến tạo thành bàn nhiều nhất V-League 2019 và 2020".

Theo nhiều nguồn tin, Văn Toàn đầu quân cho CLB Nam Định với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, mức lương trên 90 triệu đồng/tháng và phí lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa.

Với chế độ đãi ngộ này, Văn Toàn gia nhập vào top những cầu thủ hưởng lương, phí lót tay cao nhất Việt Nam. Điều này cũng đáp ứng được nguyện vọng về mặt tài chính của tiền đạo gốc Hải Dương.

Văn Toàn cập bến Nam Định, nhận đãi ngộ thuộc top cao nhất V-League
Văn Toàn chia tay CLB Seoul E-land sau gần 1 năm gắn bó - Ảnh: internet

Trong chia sẻ mới nhất khi nói về quyết định trở lại Việt Nam thi đấu, Văn Toàn cho biết: “Mình khá tiếc khi chia tay Seoul E-Land sớm nhưng đành chấp nhận vì mình nghĩ cho tương lai của mình.

Từ ngày đầu mình biết mọi người đã chào đón mình. Những trận đầu rất khó khăn và mình cùng toàn đội có chiến thắng đầu tiên, cùng nhau ăn mừng đó là những kỷ niệm đẹp với sự nghiệp bóng đá của mình”.

Văn Toàn sẽ có dịp hội ngộ với người đồng đội thân thiết Hồng Duy tại Nam Định. Hiện tiền đạo tuyển Việt Nam đang tích cực tự tập luyện để sớm hội quân với đội đội bóng mới.

Bản hợp đồng của Văn Toàn với Nam Định có thể sẽ được công bố trong ít ngày tới. Cả hai bên vẫn đang chốt lại một số điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng chính thức.

Ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/24, CLB Nam Định đã mang về nhiều tân binh chất lượng. Bên cạnh Văn Toàn, đội bóng thành Nam có thêm Văn Kiên, Văn Đạt, Văn Vĩ (từ CLB Hà Nội), Lý Công Hoàng Anh, Rafaelson (Bình Định).