Chờ...

Kết quả bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Nhật Bản thắng dễ Qatar trận ra quân

VOH - Olympic Nhật Bản không khó để có thắng lợi trước Olympic Nhật Bản ở trận ra quân bảng D môn bóng đá nam ASIAD 19.

Bảng D môn bóng đá nam ASIAD 19 chỉ có 3 đội gồm Olympic Nhật Bản, Olympic Qatar và Olympic Palestine. “Samurai xanh” mang đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ sang Trung Quốc tham dự giải đấu lần này.

Dù phần lớn các cầu thủ Nhật Bản đều từ 20-22 tuổi nhưng họ vẫn được đánh giá ứng viên sáng giá cho tấm HCV của kỳ Đại hội châu Á lần thứ 19. Và màn khởi đầu của Olympic Nhật Bản trước Olympic Qatar đã chứng minh tham vọng của đội bóng xứ sở Mặt trời mọc.

Kết quả bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Nhật Bản thắng dễ Qatar trận ra quân
Olympic Nhật Bản thắng dễ Qatar trận ra quân - Ảnh: internet

Khi mà khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ, Yachida đã ghi bàn mở tỉ số cho Olympic Nhật Bản ở phút thứ 2 sau pha đá phạt trực tiếp cực kỳ đẹp mắt. Đến phút 25, đến lượt Uchino ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho “Samurai xanh”. Đây là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Sang hiệp 2, Qatar đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội bóng Tây Á được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 79 do công Al Sulaiti.

Đây là những gì tốt nhất mà Olympic Qatar làm được ở trận đấu này. Bởi chỉ 9 phút sau, Yamasaki đã ghi bàn thắng thứ 3 ấn định chiến thắng 3-1 cho Olympic Nhật Bản trước Olympic Qatar.

Với 3 điểm có được trong ngày ra quân, Olympic Nhật Bản gần như đặt một chân vào vòng tiếp theo khi ở lượt trận cuối, đội bóng xứ Mặt trời mọc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới tầm Olympic Palestine.