Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/10: Man City truy tìm CĐV xúc phạm Sir Bobby Charlton | MU mua sao 60 triệu bảng

VOH - Điểm tin bóng đá 23/10 bao gồm những tin tức như Man City truy tìm CĐV xúc phạm Sir Bobby Charlton. MU sắp có trung vệ trị giá 60 triệu bảng Anh.

Man City truy tìm CĐV xúc phạm Sir Bobby Charlton

Man City phạt nặng người xúc phạm Sir Bobby Charlton - Ảnh: Internet
Man City phạt nặng người xúc phạm Sir Bobby Charlton - Ảnh: Internet

Trong trận đấu giữa Man City và Brighton, các cầu thủ đã đeo băng tay đen sau giờ nghỉ giữa hiệp để tri ân huyền thoại bóng đá Anh - Sir Bobby Charlton. Tuy nhiên, một số CĐV đội chủ nhà có hành động không đẹp khi buông lời xúc phạm cựu sao MU. 

Ban lãnh đạo Man City ngay lập tức đã gửi lời xin lỗi đến gia đình Sir Bobby Charlton và cho biết sẽ xử phạt với những người đã có hành động trên. 

Thomas Muller đi vào lịch sử Bundesliga

Với việc được tung vào sân trận Bayern Munich thắng Mainz 05 đã bước vào ngôi đền huyền thoại Bundesliga. Theo đó, Thomas Muller trở thành cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất tại giải đấu số 1 nước Đức (323 trận).

MU mua trung vệ trị giá 60 triệu bảng 

MU muốn nâng cấp hàng phòng ngự - Ảnh: Internet
MU muốn nâng cấp hàng phòng ngự - Ảnh: Internet

Theo TEAMtalk, MU đang để mắt đến ngôi sao Marc Guehi của Crystal Palace. Mức giá để "Quỷ đỏ" có thể chốt xong thương vụ này ngay trong tháng 1/2024 rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh. 

Jose Mourinho mỉa mai Papu Gomez 

Cách đây ít ngày, Papu Gomez đã châm chọc Jose Mourinho khi cho rằng kỷ niệm duy nhất với chiến lược gia Bồ Đào Nha là lần anh giành chiến thắng AS Roma tại Chung kết Cúp C2 mùa giải năm ngoái. 

Không mất quá lâu, "người đặc biệt" liền đáp trả tuyển thủ Argentina sau trận AS Roma đánh bại Monza với tỷ số 1-0. Cụ thể, ông nói: "Gomez không góp mặt ở trận Chung kết C2. Tôi nghĩ cậu ấy đã thi đấu với Juventus sau khi nhận được kết quả xét nghiệm dương tính. trong mọi trường hợp, tôi không muốn nói về điều này. Nếu tôi bị ho thì tôi sẽ không uống siro đó, nếu không tôi cũng sẽ gặp rắc rối". 

Arsenal theo đuổi Dani Olmo 

Theo ESPN, Arsenal hiện đang để mắt đến 2 ngôi sao để phòng cho trường hợp Bukayo Saka gặp chấn thương. Cụ thể, ngoài ngôi sao Pedro Neto của Wolves, "Pháo thủ" cũng rất muốn sở hữu Dani Olmo từ RB Leipzig.