Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/10: "Sếp lớn" chê MU | Man City khiến sao Real Madrid e sợ

VOH - Paul Mitchell có khả năng từ chối đề nghị của MU, Federico Valverde e sợ Man City là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 21/10.

Paul Mitchell chê MU

Theo The Times, Giám đốc thể thao Paul Mitchell đang quan ngại sự yếu kém trong công tác điều hành của đội chủ sân Old Trafford. Dù là CĐV MU từ nhỏ và được Sir Jim Ratcliffe nhắm đến trong tương lai gần, tuy nhiên Paul Mitchell vẫn có khả năng từ chối đề nghị.

Điểm tin bóng đá 21/10: "Sếp lớn" chê MU | Man City khiến sao Real Madrid e sợ 1
Paul Mitchell được MU quan tâm. Ảnh: Internet

Mauricio Pochettino làm rõ chấn thương của Reece James

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Arsenal, HLV Mauricio Pochettino xác nhận Reece James đang dần hồi phục nhưng chưa đạt 100% thể trạng. Chiến lược gia người Argentina không muốn mạo hiểm sử dụng hậu vệ người Anh ở màn đọ sức với The Gunners.

Joao Cancelo muốn ở lại Barca

Theo Sport, Joao Cancelo có ý định gắn bó lâu dài với Barca sau chưa đầy 1 mùa giải gắn bó. Mùa giải 2023/24, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang khoác áo Blaugrana dưới dạng cho mượn từ Man City.

Federico Valverde e sợ Man City

Khi được hỏi về sân đấu khó nhằn nhất tại châu Âu, Federico Valverde không ngần ngại xướng tên Etihad của Man City. Theo tuyển thủ Uruguay, “bầu không khí và lối chơi” The Citizens thi triển luôn mang đến thử thách cho các đối thủ.

Điểm tin bóng đá 21/10: "Sếp lớn" chê MU | Man City khiến sao Real Madrid e sợ 2
Valverde dành sự tôn trọng lớn cho Man City. Ảnh: Internet

Real Madrid chiêu mộ Alphonso Davies lẫn Kylian Mbappe

Theo Relovo, Real Madrid có ý định ký hợp đồng với cả Alphonso Davies và Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Vị trí hậu vệ trái khiến Los Blancos đau đầu khi Ferland Mendy thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Real Madrid cần một tiền đạo đẳng cấp thay thế Joselu.