Chờ...

Pep Guardiola tiết lộ kế hoạch rời Man City, chọn sẵn HLV thay thế mình

VOH - Pep Guardiola mới đây tiết lộ đã lên kế hoạch rời Man City và tìm ra nhân vật đủ sức thay thế ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad.

Man City sẽ chạm trán Brighton tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây được coi là thử thách với thầy trò Pep Guardiola, bởi “Chim mòng biển” dưới thời HLV Roberto De Zerbi luôn gây khó dễ với nhiều đội bóng lớn. 

Trong buổi họp báo trước trận, Pep Guardiola đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch rời Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết sẽ tạm gác công việc huấn luyện viên vào năm 2025 và dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. 

Pep chọn De Zerbi làm HLV thay thế mình tại Man City - Ảnh: Internet
Pep chọn De Zerbi làm HLV thay thế mình tại Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, cựu HLV Barca cho biết thêm về việc bản thân đã chọn ra người thay thế phù hợp để thay mình dẫn dắt Man City: “Tôi rất thích Roberto De Zerbi và tin rằng đây là thuyền trưởng tiếp theo của Man City”.

“Anh ấy là một minh chứng cho thấy bạn không cần nắm trong tay một CLB lớn nhưng vẫn có thể biến tập thể đấy thành một đội bóng chơi theo ý muốn của mình”. 

“Cậu ta đến từ Ý nhưng các triển khai triết lý bóng đá lại có hơi tương phản một chút. Hãy nhìn cách Sassuolo chuyển mình ra sao khi còn anh ấy dẫn dắt, một đội bóng tấn công đẹp mắt”. 

“Man City sẽ gặp một kiểm tra thực sự khi đối đầu với đội bóng của Roberto De Zerbi. Chúng tôi phải chơi tập trung nếu muốn giành lấy 3 điểm”.