Chờ...

Sao Arsenal thách thức Raheem Sterling và Mykhaylo Mudryk: “Ai vào sân cũng như nhau cả thôi”

VOH - Sao Arsenal, Ben White cho biết anh đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Chelsea. Việc phải đối đầu với Raheem Sterling hay Mykhaylo Mudryk không khiến anh lo sợ.

Ben White đang là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất tại Arsenal ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh được Mikel Arteta trao niềm tin sử dụng hầu hết mọi trận đấu của “Pháo thủ”. 

Dù xuất thân là một trung vệ, song Ben White đang có những bước chuyển mình về phong cách chơi dưới sự chỉ đạo của HLV. Theo đó, anh chơi hậu vệ phải nhiều hơn và trở thành đối tác ăn ý với Bukayo Saka. 

Ben White đang lột xác trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet
Ben White đang lột xác trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet

Trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, sao tuyển Anh khi được hỏi có lo lắng việc phải đối mặt một trong 2 cái tên Raheem Sterling hay Mykhaylo Mudryk bên phía Chelsea. 

Phát biểu trên tờ Sky Sports, anh cho biết: “Bạn có thể chọn bất kỳ ai trong số họ cũng được, tôi không quan tâm”. 

“Việc tôi cần làm là giữ thể lực ổn định. Bởi bạn có thể khóa chặt đối phương sau 60 phút rồi lại phải đối đầu với một cầu thủ mới, sung sức hơn vừa được đưa vào sân”. 

Bộ đôi Sterling và Mudryk được coi là niềm hy vọng giúp Chelsea có điểm trước Arsenal - Ảnh: Internet
Bộ đôi Sterling và Mudryk được coi là niềm hy vọng giúp Chelsea có điểm trước Arsenal - Ảnh: Internet

“Đây là thử thách với mọi hậu vệ hàng đầu và tôi phải tìm cách thích nghi với nó”. 

Nhắc về vị trí mới mẻ dưới thời HLV Mikel Arteta, Ben White tiết lộ thêm bản thân sẵn sàng ra sân ở mọi nơi mà đội bóng cần mình. 

“Để chơi một hậu vệ cánh cho anh ấy rất khác với những đội bóng thông thường. Anh ấy luôn muốn bạn phải như thế này, thế kia nên việc phải hoàn thiện bộ kỹ năng chơi bóng rất quan trọng nếu muốn thành công tại đây”.