Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/10: Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Sancho | Man City đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

VOH - Erik ten Hag hết kiên nhẫn với Jadon Sancho, Man City đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 22/10.

Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Jadon Sancho

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag cảm thấy mối quan hệ giữa mình và Jadon Sancho đã không thể hàn gắn. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thúc giục ban lãnh đạo MU bán đứt cầu thủ sinh năm 2000 ngay trong phiên chợ Đông 2024.

Điểm tin bóng đá 22/10: Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Sancho | Man City đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh 1
Sancho không còn cửa ở lại MU. Ảnh: Internet

Bukayo Saka nhận vinh dự lớn tại Arsenal

Nửa cuối hiệp hai trận Arsenal gặp Chelsea, HLV Mikel Arteta quyết định rút Martin Odegaard khỏi sân. Động thái này tạo điều kiện cho Bukayo Saka được nhận tấm băng thủ quân. Đây mới chỉ là lần đầu ngôi sao người Anh đeo băng đội trưởng kể từ khi ra mắt Arsenal.

Joan Laporta gắn bó lâu dài với Barca

Các báo cáo từ Managing Barca khẳng định, Joan Laporta sẽ tái tranh cử chiếc ghế chủ tịch Barca vào năm 2026. Kể từ khi lên nắm quyền, ông giúp Blaugrana hoàn thành nhiều mục tiêu quan trọng. Một trong số đó là nâng cấp sân Camp Nou và ký hợp đồng tài trợ với tạp chí Rolling Stone.

Man City đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Man City vừa giành chiến thắng 2-1 trước Brighton. Theo số liệu của Squawka, The Citizens vừa cán mốc 21 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Etihad - thành tích chưa đội bóng nào trong lịch sử Ngoại hạng Anh làm được. 

Điểm tin bóng đá 22/10: Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Sancho | Man City đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh 2
Man City bất khả chiến bại ở Etihad. Ảnh: Internet

Sergio Ramos xúc động ngày gặp lại Real Madrid

Sevilla chia điểm với Real Madrid trong trận cầu có tỷ số 1-1. Theo Mundo Deportes, Sergio Ramos đã dành 45 phút sang thăm phòng thay đồ Real Madrid và trò chuyện với những đồng đội cũ.