Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/10: Chelsea được khuyên chiêu mộ Aaron Ramsdale | Ronaldo biết trước sẽ đá phạt thành bàn

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 24/10 gồm những thông tin như Chelsea được khuyên chiêu mộ Aaron Ramsdale. Cristiano Ronaldo biết trước bản thân sẽ đá phạt thành bàn.

Chelsea được khuyên chiêu mộ Aaron Ramsdale 

Chelsea được khuyên chiêu mộ Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet
Chelsea được khuyên chiêu mộ Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Metro, chứng kiến sai lầm của Robert Sanchez khiến Chelsea bị mất điểm đáng tiếc trước Arsenal. Chuyên gia Robbie Earle cho rằng The Blues nên chiêu mộ một thủ môn mới ngay trong phiên chợ mùa đông tới đây. 

"Nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ gọi điện và nói rằng tôi sẽ chiêu mộ Aaron Ramsdale". 

HLV đầu tiên chuẩn bị mất việc tại Ngoại hạng Anh 

Theo Sunsport, nếu Bournemouth không thắng Burnley vào cuối tuần này, không ai có thể cứu được chiếc ghế của HLV Iraola. CĐV đội bóng đã mất dần kiên nhẫn khi CLB vẫn chưa nếm mùi chiến thắng sau 9 vòng đấu. 

Cristiano Ronaldo biết trước bản thân sẽ đá phạt thành bàn

Cristiano Ronaldo biết trước bản thân sẽ đá phạt thành bàn - Ảnh: Internet
Cristiano Ronaldo biết trước bản thân sẽ đá phạt thành bàn - Ảnh: Internet

Talisca tiết lộ rằng trước khi thực hiện cú đá phạt ở trận Al-Nassr thắng Damac vào ngày 21/10, Ronaldo đã nói với chân sút người Brazil này rằng: “Tôi sẽ ghi bàn”. Đúng như đã nói với Talisca, CR7 ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp đội giành chiến thắng 2-1.

Ten Hag bỏ ngỏ khả năng kết hợp bộ đôi Martial và Hojlund

Phát biểu trước trận gặp Copenhagen tại Cúp C1, Ten Hag cho biết: “Hojlund và Martial có thể chơi cùng nhau vì Martial có thể đá cánh. Chúng tôi sẽ có những thử nghiệm và mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình”.

Nếu điều này trở thành sự thật, khả năng ông thầy người Hà Lan muốn giữ sức cho Marcus Rashford trước trận Derby thành Manchester vào cuối tuần này. 

HLV Tottenham xác lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Theo Opta, Ange Postecoglou đã cùng Tottenham giành 23 điểm sau 9 vòng tại Ngoại hạng Anh. Đây là số điểm cao nhất 1 HLV từng giành được sau 9 trận đầu tiên của mình ở giải đấu số 1 nước Anh.