Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Casemiro hối hận vì gia nhập MU | Unai Emery cay đắng khi nhắc đến Arsenal

VOH - Tiền vệ MU, Casemiro cảm thấy hối hận khi rời Real Madrid. Unai Emery vẫn hận Arsenal dù đã rời CLB từ lâu.

Casemiro hối hận vì gia nhập MU

Casemiro hối hận vì gia nhập MU - Ảnh: Internet
Casemiro hối hận vì gia nhập MU - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ El Nacional bất ngờ cho biết, Casemiro đang rất hối hận vì quyết định gia nhập MU 1 năm trước. Cầu thủ người Brazil cảm thấy chán nản khi "Quỷ đỏ" liên tục vướng vào những rắc rối ảnh hưởng đến thành tích chung tại mùa giải năm nay. 

Man City từ chối bán Julian Alvarez cho Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, khả năng Julian Alvarez rời Man City gần như chắc chắn không xảy ra ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 23 tuổi này mới gia hạn hợp đồng với The Citizens và đang thể hiện phong độ cao. 

Unai Emery vẫn hận Arsenal 

Unai Emery vẫn hận Arsenal - Ảnh: Internet
Unai Emery vẫn hận Arsenal - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên The Times, HLV Unai Emery khẳng định chưa hết hận Arsenal vì quyết định sa thải hồi tháng 11/2019. Ông thừa nhận công việc dẫn dắt Arsenal sau kỉ nguyên của Wenger là thử thách lớn và đòi hỏi thời gian nhưng không nhận được sự ủng hộ từ phía Ban lãnh đạo. 

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm việc Mikel Arteta thành công đến lúc này tại Arsenal là nhờ được giới chủ chi tiêu mạnh tay hơn so với thời điểm ông còn dẫn dắt. 

Lý do khiến Luis Suarez rời Liverpool

Theo tờ The Athletic, cựu sao Barca từng mơ ước được đá cặp với tiền đạo Torres tại Liverpool. Song, việc chân sút người Tây Ban Nha sau đó chuyển đến Chelsea đã phần nào khiến Suarez cảm thấy khó chịu. 

Tờ báo này nhấn mạnh, sao tuyển Uruguay cảm thấy thất vọng khi BLĐ The Kop không thể mang về thêm bất kỳ 1 chấn sút đẳng cấp nào đủ sức giúp CLB cạnh tranh danh hiệu.

Ian Wright hài lòng với cách hành xử của Sterling với Palmer

Phát biểu trên tờ Metro về tình huống Sterling giành đá phạt đền với Cole Palmer, Ian Wright cho biết: "Tôi thích cái cách các cầu thủ Chelsea tranh luận về việc giành quyền sút trên chấm penalty". 

"Sterling ban đầu có vẻ không cảm thấy vui vẻ nhưng Enzo đã đến và làm mọi thứ đúng đắn. Cole Palmer ngay sau đó ghi bàn, cựu sao Man City ngay lập tức ăn mừng cùng cậu ta. Có thể thấy, Chelsea đang là một tập thể đầy gắn kết trên sân".