Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Pep Guardiola ca ngợi Jeremy Doku | 2 ông lớn Ngoại hạng Anh gây sốc với Mbappe

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola khẳng định Jeremy Doku sẽ là nhân tố quan trọng với CLB. 2 đại gia bóng đá Anh muốn sở hữu Kylian Mbappe.

Pep Guardiola ca ngợi Jeremy Doku

Doku đang chơi ngày càng hay trong màu áo Man City - Ảnh: Internet
Doku đang chơi ngày càng hay trong màu áo Man City - Ảnh: Internet

Sau trận thắng Brighton, HLV Man City - Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho ngôi sao Jeremy Doku. Phát biểu trên truyền thông, ông nói: "Tin tôi đi, đây mới chỉ là khởi đầu của chàng trai này. Cậu ấy sẽ là nhân tố chủ chốt của Man City trong nhiều mùa giải tiếp theo". 

"Doku đã thể hiện sự tự tin ngay từ khi đặt chân đến đây. Tôi ấn tượng với những gì cậu ấy đang thể hiện đến lúc này". 

Sao Chelsea giận dữ trước kết quả với Arsenal

Marc Cucurella đã có trận đấu tốt trước Arsenal, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trên sân nhà dù dẫn trước đối thủ 2-0 từ rất sớm. 

Sau trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha giận dữ cho biết: "Thật lòng mà nói, tôi thấy khá giận dữ với kết quả này. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, nhưng với Chelsea, nó chẳng khác nào thất bại, bởi lẽ chúng tôi là đội kiểm soát trận đấu".

 2 ông lớn Ngoại hạng Anh gây sốc với Kylian Mbappe 

Chelsea và Liverpool khao khát sở hữu Mbappe - Ảnh: Internet
Chelsea và Liverpool khao khát sở hữu Mbappe - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport cho biết, cả Liverpool và Chelsea sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để chèo kéo tiền đạo Kylian Mbappe từ CLB PSG. 

Declan Rice thiết lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Theo thống kê từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, bàn thắng vào lưới thủ thành Robert Sanchez của tiền vệ Declan Rice có khoảng cách lên đến 36.6m. 

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng xa nhất mà một cầu thủ Arsenal từng ghi được kể từ mùa giải 2006/07. 

Griezmann sắp đi vào lịch sử Atletico Madrid 

Với cú hattrick vào lưới Celta Vigo, Antoine Griezmann đã ghi tổng cộng 165 bàn thắng cho Atletico Madrid trên mọi đấu trường. Theo đó, sao tuyển Pháp hiện chỉ còn cách người dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB là huyền thoại Luis Aragones đúng 7 pha lập công.