Chờ...

Ronaldo lập cú đúp siêu phẩm, Al-Nassr xây chắc ngôi đầu bảng AFC Champions League

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục có trận đấu bùng nổ giúp Al-Nassr giành chiến thắng trước CLB Al-Duhail tại AFC Champions League.

Rạng sáng nay (25/10), Al-Nassr trên sân nhà đã có cuộc tiếp đón đối thủ Al-Duhail. Theo đó, Coutinho và các đồng đội thật sự khiến đoàn quân HLV Luis Castro gặp nhiều khó khăn.

Với lợi thế sân nhà, Al-Nassr nhanh chóng dồn ép đối thủ và sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn thắng nhờ vào bộ đôi Talisca và Mane. 

Ronaldo lập cú đúp không tưởng giúp Al-Nassr giành chiến thắng - Ảnh: Internet
Ronaldo lập cú đúp không tưởng giúp Al-Nassr giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Đến phút 61, cách biệt đã được nâng lên thành 3-0 khi Cristiano Ronaldo thực hiện cú cứa lòng bằng chân trái găm thẳng vào góc cao khung thành. 

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu mới bắt đầu từ đây khi các cầu thủ đội chủ nhà chơi bóng như mơ ngủ và để đối phương chọc thủng lưới đến 3 lần. 

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn biết cách lên tiếng đúng lúc bằng bàn thắng thứ 2 của riêng mình. Theo đó, CR7 tiếp tục chứng minh khả năng dứt điểm đẳng cấp bằng pha vô lê chân trái khiến thủ thành đối phương bất lực cản phá. 

Kết quả 4-3 cũng là tỷ số cuối cùng của 2 đội, 3 điểm có được giúp Al-Nassr giữ vững ngôi đầu bảng E tại AFC Champions League với 3 trận toàn thắng. 

Về phía Cristiano Ronaldo, tiền đạo 38 tuổi đang duy trì phong độ đáng kinh ngạc trong năm 2023. Cú đúp trong trận đấu này giúp CR7 có riêng cho mình 43 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

*Video Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr giành thắng lợi: