Chờ...

Thắng như thua, CĐV MU nổi điên với Ten Hag: Ông phải lập tức loại 2 cầu thủ này!

VOH - Sự bế tắc trên hàng công khiến MU gặp nhiều trở ngại trước Copenhagen. Thậm chí, CĐV còn kêu gọi HLV Erik ten Hag cho hai cầu thủ ngôi sao của mùa trước ngồi dự bị.

Mùa giải kỳ lạ của MU khi các hậu vệ lẫn tiền vệ thi nhau gồng gánh. Sau Raphael Varane ở trận gặp Wolves, đến lượt Harry Maguire lên tiếng mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford. Trước Copenhagen, Bruno Fernandes tỏ ra mờ nhạt.

Số 8 của MU liên tiếp chuyền hỏng, không có pha kiến tạo nào và tạt bóng hỏng đến 4 lần. Trong khi đó, Marcus Rashford chỉ sở hữu 1 pha qua người thành công. Dù nửa đỏ thành Manchester thắng trận, CĐV vẫn cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Thắng như thua, CĐV MU nổi điên với Ten Hag: Ông phải lập tức loại 2 cầu thủ này! 1
Hai chủ công MU mùa trước sa sút thảm hại. Ảnh: Internet

“Ten Hag phải lập tức loại bỏ hai cậu ấy khỏi đội hình. Garnacho nên thay cho Rashford và Mount thế chỗ Bruno Fernandes”, người hâm mộ tên #CaptainUnited bức xúc chia sẻ.

“Nhìn tất cả các cầu thủ đi, họ đều chẳng khác gì rác rưởi. Tốt nhất Rashford cùng Bruno nên là hai người đầu tiên rời sân”, tài khoản #Sean đưa ra nhận định.

“Tôi phải nói đi nói lại rất nhiều lần. Bằng một cách thần ký nào đó, những ai cạnh tranh vị trí trực tiếp với Rashford và Bruno đều bị hủy hoại sự nghiệp tại MU”, CĐV tên #AdamFahmi thổ lộ.

Thắng như thua, CĐV MU nổi điên với Ten Hag: Ông phải lập tức loại 2 cầu thủ này! 2
CĐV MU bức xúc với Bruno và Rashford. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Marcus Rashford trở thành đầu tàu trên hàng công MU. Anh có lần đầu tiên trong sự nghiệp cán mốc 30 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo. Với Bruno Fernandes, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đóng góp 8 bàn thắng và 8 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh.

Những thay đổi trong cách vận hành lẫn sự quá tải khiến bộ đôi ngôi sao của MU sa sút. Nếu muốn tạo ra điểm nhấn, HLV Erik ten Hag hoàn toàn có thể tin tưởng Alejandro Garnacho và Mason Mount.