Chờ...

HÀI HƯỚC: Garnacho "yểm bùa" chấm phạt đền khiến cầu thủ Copenhagen hỏng ăn

VOH - Tình huống xử lý có phần tinh ranh của Alejandro Garnacho khiến Jordan Larsson lỡ cơ hội trở thành người hùng.

Phút 90+7, Scott McTominay phạm lỗi trong vòng 16m50 khiến MU chịu một quả phạt đền. Mọi hy vọng giành điểm của Copenhagen được đặt lên vai Jordan Larsson - cầu thủ vào sân thay người từ phút 85.

Tận dụng khoảng thời gian cầu thủ hai đội phân trần với trọng tài Marco Guida, Alejandro Garnacho liên tục giẫm chân vào chấm đá penalty. Cuối cùng, màn “yểm bùa” của ngôi sao người Argentina cũng phát huy tác dụng.

HÀI HƯỚC: Garnacho "yểm bùa" chấm phạt đền khiến cầu thủ Copenhagen hỏng ăn 1
Cận cảnh mánh khóe của Garnacho khiến đối thủ hỏng ăn trên chấm 11m. Ảnh: Internet

Jordan Larsson với áp lực tâm lý đè nặng đã không thể thắng được Andre Onana. Kết quả này khiến Copenhagen đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Cúp C1. Sau 3 lượt đấu, đại diện của Đan Mạch mới chỉ kiếm được một trận hòa.

Trong khi đó, MU hưởng lợi nhờ trận thắng của Bayern Munich trước Galatasaray. Đoàn quân HLV Erik ten Hag sở hữu 3 điểm, kém Galatasaray 1 điểm. Trận đấu lượt về giữa MU và Copenhagen diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/11.

Ở trận đấu vừa qua, Alejandro Garnacho được vào sân thay cho Antony. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2004 khiến HLV Erik ten Hag thất vọng. Anh bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn cùng 1 pha đối mặt với thủ môn Kamil Grabara.

Mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho trở thành quân bài chiến lược quan trọng của MU. Mỗi khi vào sân, tuyển thủ Argentina thường phát huy điểm mạnh về cả tốc độ lẫn khả năng quấy rối hàng thủ đối phương từ hai cánh.

Xem VIDEO Garnacho "yểm bùa" Larsson: