Chờ...

SỐC: Al-Nassr đã liên hệ De Bruyne, tham vọng tạo nên song sát với Ronaldo

VOH - Al-Nassr đang muốn mang về tiền vệ Kevin de Bruyne để kết hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đang trải qua giai đoạn thi đấu bùng nổ với 43 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thành tích này giúp CR7 vượt qua những cái tên như Erling Haaland hay Kylian Mbappe để dẫn đầu danh sách những chân sút ghi bàn nhiều nhất năm 2023. 

Rạng sáng nay, huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh bản thân vẫn đủ sức chinh chiến trong thời gian nữa. Theo đó, cầu thủ 38 tuổi đã lập cú đúp siêu phẩm bằng chân trái giúp Al-Nassr giành thắng lợi. 

Ronaldo tiếp đà thăng hoa với 2 siêu phẩm - Ảnh: Internet
Ronaldo tiếp đà thăng hoa với 2 siêu phẩm - Ảnh: Internet

Song, nhiều cổ động viên tin rằng Ronaldo hứa hẹn sẽ sớm cán mốc 1000 bàn thắng nếu Al-Nassr chiêu mộ thành công Kevin de Bruyne từ Man City. 

Nguồn tin từ The Sun xác nhận, Ban lãnh đạo Al-Nassr được cho đã liên hệ với người đại diện của sao tuyển Bỉ. Tờ báo này nhấn mạnh, đội bóng Ả Rập Saudi sẵn sàng trao cho cựu sao Chelsea 1 lời đề nghị hấp dẫn. 

Được biết, Man City vẫn chưa vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình. Hiện giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2025. 

Kevin de Bruyne vẫn chưa được Man City gia hạn hợp đồng - Ảnh: Internet
Kevin de Bruyne vẫn chưa được Man City gia hạn hợp đồng - Ảnh: Internet

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn Kevin de Bruyne từng bày tỏ nguyện vọng thi đấu cùng Ronaldo một ngày nào đó. Tuy nhiên, Al-Nassr vẫn còn nhiều việc phải làm để biến thương vụ này thành sự thật. 

Bởi lẽ, Kevin de Bruyne từng từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Saudi và khẳng định muốn giải nghệ trong màu áo Man City. 

Nhưng ngay cả như vậy, người hâm mộ vẫn đang háo hức với viễn cảnh De Bruyne kết hợp với Ronaldo một ngày nào đó trong tương lai.