Chờ...

Andre Onana vắng mặt dài hạn, MU tính gây sốc với “người cũ” David de Gea

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang tính tới việc tái ngộ David de Gea trong trường hợp Andre Onana vắng mặt dài hạn.

MU đã có chiến thắng quý giá trên sân nhà trước Copenhagen tại Cúp C1. Andre Onana được coi là người hùng trận đấu khi cản phá xuất sắc tình huống đá 11m từ phía đội khách

Bản hợp đồng trị giá 43.8 triệu bảng Anh sau khoảng thời gian bị chỉ trích đã kịp thời lấy lại phong độ. Theo đó, cựu sao Inter Milan chơi ngày một chắc chắn và có nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Onana nhiều khả năng vắng mặt đến 8 trận đấu cùng MU - Ảnh: Internet
Onana nhiều khả năng vắng mặt đến 8 trận đấu cùng MU - Ảnh: Internet

Song, Ban lãnh đạo MU đang đối diện với nhiều nỗi lo khi Andre Onana nhiều khả năng sẽ đồng ý tham dự AFCON cùng tuyển Cameroon. 

Được biết, AFCON diễn ra từ ngày 13 tháng 1 đến ngày 11 tháng 2/2024. Điều này đồng nghĩa với việc Andre Onana có thể bỏ lỡ tới 8 trận đấu của MU. 

Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Erik ten Hag. Bởi lẽ trong cùng giai đoạn này, “Quỷ đỏ” phải chạm trán nhiều đối thủ khó chịu như Tottenham, West Ham và Aston Villa.  

Thủ môn David de Gea vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay MU - Ảnh: Internet
Thủ môn David de Gea vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Sun, MU đang tính đến chuyện tái hợp với David de Gea bằng 1 giao kèo ngắn hạn. Thủ thành người Tây Ban Nha kể từ khi chia tay nửa đỏ thành Manchester vẫn đang thất nghiệp. 

Tờ báo này nhấn mạnh, rất khó để “Quỷ đỏ” đàm phán thành công trong thương vụ này. Đặc biệt, sau những gì họ đối xử với David de Gea ở kỳ chuyển nhượng vừa qua khi không cho phép anh rời CLB nếu như thương vụ Onana đổ vỡ.