Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/10: Lộ kết quả Quả bóng vàng 2023 | De Gea làm rõ tin đồn trở lại MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 27/10 gồm những thông tin như lộ kết quả giành Quả bóng vàng 2023. Thủ thành David de Gea làm rõ việc trở lại MU.

Lộ kết quả Messi giành quả bóng thứ 8

Lộ kết quả Messi giành quả bóng thứ 8 - Ảnh: Internet
Lộ kết quả Messi giành quả bóng thứ 8 - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Ole (Argentina), Lionel Messi sẽ là chủ nhân của giải Quả bóng Vàng 2023. Đây sẽ là lần thứ 8 El Pulga sở hữu giải thưởng này. Trong khi đó, Erling Haaland dự kiến chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 bất chấp chân sút tuyển Na Uy vừa có 1 mùa giải bùng nổ với cú ăn 3 cùng Man City. 

Salah phá kỷ lục huyền thoại Arsenal

Theo Opta, với 1 bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng trước CLB Toulouse, tiền đạo người Ai Cập đã chính thức phá kỉ lục của Thierry Henry (42 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho 1 CLB Anh ở đấu trường châu Âu. 

De Gea làm rõ tin đồn trở lại MU

De Gea làm rõ tin đồn trở lại MU - Ảnh: Internet
De Gea làm rõ tin đồn trở lại MU - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Sun cho biết, MU đang muốn hàn gắn mối quan hệ với thủ thành David de Gea vào TTCN mùa đông tới đây. 

Trước thông tin MU muốn tái hợp, De Gea đã gửi một thông điệp khó hiểu trên Twitter. Thủ môn người Tây Ban Nha chỉ đăng duy nhất 1 icon, được ngầm hiểu là sự ‘băn khoăn, suy nghĩ’. Điều này làm dấy lên tin đồn sẽ không có sự trở lại nào diễn ra trong thời gian tới. 

Barca đón tin vui trước Siêu kinh điển với Real Madrid

Vào ngày hôm qua, các phóng viên đã bắt gặp ngôi sao Raphinha trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ giúp Xavi có thêm lựa chọn trên hàng công trong bối cảnh vắng chân sút chủ lực Lewandowski.

Chelsea theo đuổi Joao Neves 

Theo TEAMtalk, Chelsea sẵn sàng chen chân MU để giành quyền sở hữu tài năng trẻ người Bồ Đào Nha - Joao Neves. Cầu thủ đang được xem là "Enzo Fernandez" mới của Benfica.