Chờ...

ĐẮNG LÒNG: 7 cầu thủ MU cộng lại vẫn thua Mykhaylo Mudryk một điều

VOH - MU trải qua 10 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và phong độ của các cầu thủ tấn công rất đáng báo động, 7 cầu thủ của họ thua cả Mykhaylo Mudryk của Chelsea.

Trải qua 10 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU ghi được 11 bàn thắng và để thủng lưới đến 16 bàn. Người dẫn đầu danh sách lập công cho "Quỷ đỏ" là tiền vệ Scott McTominay với 3 bàn, kế tiếp là Bruno Fernandes có 2 bàn.

Những cầu thủ đã ghi 1 bàn cho MU bao gồm: Marcus Rashford, Diogo Dalot, Hannibal Mejbri, Casemiro, Christian Eriksen, Raphael Varane. Như vậy, có thể thấy phần lớn các chân sút của họ đều đang tịt ngòi.

Các tiền đạo MU đang kém duyên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Interner
Các tiền đạo MU đang kém duyên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Interner

Theo thống kê đáng buồn từ một số tài khoản Twitter thì 7 cầu thủ của MU cộng lại vẫn thua Mykhaylo Mudryk của Chelsea ở khoản ghi bàn.

Tiền đạo cánh trái của Chelsea đã có cho mình 2 bàn thắng trong mùa giải này. Bàn đầu tiên anh lập công vào lưới của Fulham ở vòng 7 và bàn thứ hai anh sút tung lưới Arsenal ở vòng 9.

7 cầu thủ tấn công của MU bao gồm Marcus Rashford (1 bàn), còn lại những cái tên chưa ghi nổi bàn nào như Mason Mount, Ramus Hojlund, Anthony Martial, Alejandro Garnacho, Antony và Sancho.

Mykhaylo Mudryk đang có phong độ khá tốt ở mùa giải này. Ảnh: Internet
Mykhaylo Mudryk đang có phong độ khá tốt ở mùa giải này. Ảnh: Internet

Không chỉ cầu thủ MU sở hữu thống kê tệ hơn cầu thủ Chelsea, các thống kê ở Ngoại hạng Anh còn cho thấy tổng số bàn thắng mà The Blues ghi được nhiều hơn "Quỷ đỏ" 2 bàn. Và Chelsea để thủng lưới 11 bàn, ít hơn MU 5 bàn.