Chờ...

7 trận, 0 bàn thắng và 0 kiến tạo: Bom tấn "100 củ" của MU lộ nguyên hình báo thủ

VOH - Sao trăm củ MU đang có mùa giải tại Ngoại hạng Anh tệ hại khiến cổ động viên chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Antony được tung vào sân ở cuối hiệp hai khi MU đang bị dẫn 3-0. Chứng kiến Man City áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng, cầu thủ người Brazil tỏ ra mất bình tĩnh. Ngôi sao sinh năm 2000 đã quyết định trút giận lên Jeremy Doku. 

Trong pha tranh chấp bên cánh trái, Antony hành xử thiếu fair-play khi đá thẳng vào chân đồng nghiệp. Hình ảnh xấu xí đó cũng là những gì ngôi sao này làm được trong trận đấu đêm qua. 

Antony gây lộn với Doku - Ảnh: Internet
Antony gây lộn với Doku - Ảnh: Internet

Thống kê chỉ ra, Antony tiếp tục có một mùa giải tệ hại nữa tại nửa đỏ thành Manchester. Trong 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, sao tuyển Brazil sở hữu thành tích 0 bàn thắng, 0 kiến tạo.

Đáng chú ý, cách đây 1 mùa giải, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã phải chi ra số tiền 100 triệu Euro để thuyết phục Ajax đồng ý nhả người. 

Song, những gì “trò cưng” Ten Hag thể hiện chưa xứng đáng với khoản chi trên. Antony đã chơi tổng cộng 31 trận tại Ngoại hạng Anh và chỉ đóng góp 4 bàn thắng, 2 kiến tạo. 

Cầu thủ người Brazil chưa đóng góp 1 bàn thắng hay kiến tạo cho MU mùa này - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Brazil chưa đóng góp 1 bàn thắng hay kiến tạo cho MU mùa này - Ảnh: Internet

Bên cạnh việc đóng góp chuyên môn chưa tốt, cầu thủ sinh năm 2000 còn thường xuyên mang đến những rắc rối cho CLB chủ quản như làm xiếc trên sân hay gây gổ với đối thủ dẫn đến việc nhận thẻ phạt. 

Thậm chí, Antony còn suýt rơi vào tình cảnh giống Mason Greenwood khi bị MU cấm thi đấu do bị bạn gái cũ tố sao tuyển Brazil có hành vi bạo hành. 

Theo đó, nếu không sớm cải thiện phong độ như trong màu áo cũ Ajax. Việc ngôi sao 22 tuổi chuẩn bị “đá văng” khỏi Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.