Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsene Wenger chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh | Cựu sao Chelsea ca ngợi Messi

VOH - Giáo sư Arsene Wenger chỉ mặt 4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cựu sao Chelsea ủng hộ Lionel Messi giành Quả bóng vàng.

Arsene Wenger chỉ mặt 4 ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh

Arsene Wenger chỉ mặt 4 CLB đua chức vô địch - Ảnh: Internet
Arsene Wenger chỉ mặt 4 CLB đua chức vô địch - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Mirror, cựu HLV Arsenal - "Giáo sư" Arsene Wenger cho rằng có 4 CLB sẽ cạnh tranh nhau chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

“Đối với chức vô địch, tôi sẽ nói rằng có Arsenal, Liverpool, Tottenham và Man City. Đây là 4 đội bóng sẽ cạnh tranh vào lúc này”.

Luis Suarez chạm mốc bàn thắng kỷ lục 

Với pha lập công vào lưới America-MG, Suarez đã ghi tổng cộng 550 bàn kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Phần lớn bàn thắng của tuyển thủ Uruguay được ghi ở Barca, Liverpool và Ajax.

Theo đó, cựu sao Barca chỉ còn cách cầu thủ thứ 4 trong danh sách 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất thế kỷ 21 là Ibrahimovic 11 bàn thắng. Nếu cứ giữ vững phong độ trên, Suarez hoàn toàn đủ sức cán đích ở vị trí thứ 3 chỉ kém Ronaldo và Messi. 

Cựu sao Chelsea ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng

Eden Hazard ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023 - Ảnh: Internet
Eden Hazard ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023 - Ảnh: Internet

Mới đây nhất trong cuộc phỏng vấn với Telefoot vào hôm nay, cựu sao Chelsea - Eden Hazard đã có những nhận định về giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu:

“Quả bóng vàng? Sẽ là phi lý nếu không trao nó cho Messi, cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử môn thể thao này, vào năm mà anh ấy vô địch World Cup”.

Sao tuyển Đức báo tin vui cho Bayern Munich

Sau khi bị gãy xương bàn tay ở trận gặp Mainz 05 (21/10), Leon Goretzka đã phải tiến hành phẫu thuật. Theo BILD SPORT, tiền vệ người Đức sắp hồi phục hoàn toàn và hiện đã có thể tập luyện cá nhân.

Real Madrid nhận tin xấu từ trụ cột 

Trang chủ Real Madrid xác nhận, tiền vệ Aurelien Tchouameni bị gãy xương bàn chân số 2 bên chân trái. Ngôi sao 23 tuổi cần được đánh giá thêm để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Trong trường hợp xấu nhất, tuyển thủ Pháp phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần và gần như không thể đồng hành cùng CLB chủ quản đến hết năm 2023.