Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea giành "ảo thuật gia" 100 triệu với Man City | MU giữ chân thêm 1 ngôi sao

VOH - Chelsea cạnh tranh với Man City trong thương vụ chiêu mộ Florian Wirtzt, Aaron Wan-Bissaka được đảm bảo tương lai là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 1/11.

Chelsea giành “ảo thuật gia” 100 triệu với Man City

Tờ Sport đưa tin, Chelsea đang ở rất gần khả năng chiêu mộ tiền vệ Florian Wirtz từ Bayer Leverkusen. Trước khi The Blues nhập cuộc, Man City cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào cầu thủ người Đức. Phía Bayer Leverkusen ra mức giá lên đến 100 triệu Euro cho Florian Wirtz.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea giành "ảo thuật gia" 100 triệu với Man City | MU giữ chân thêm 1 ngôi sao 1
Florian Wirtz được nhiều CLB lớn quan tâm. Ảnh: Internet

Borussia Dortmund báo tin mừng cho Arsenal

Theo 90Min, Borussia Dortmund sẽ để Jamie Bynoe-Gittens ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 dưới dạng cho mượn để dọn đường đón Jadon Sancho. Đây được xem như tin vui cho Arsenal khi CLB Bắc London từ lâu đã nhắm đến Jamie Bynoe-Gittens, tiền đạo năm nay mới 19 tuổi.

Frenkie de Jong tái xuất

Phóng viên Javi Miguel của Diario AS khẳng định, Frenkie de Jong bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân khi Barca đụng độ Real Sociedad vào ngày 5/11. Dự kiến, tuyển thủ Hà Lan có thể thi đấu khoảng 20 phút.

MU giữ chân thêm 1 ngôi sao

Tờ Daily Mail đưa tin, MU lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Aaron Wan-Bissaka. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn chờ màn thể hiện của cầu thủ sinh năm 1997 trước khi quyết định ký hợp đồng lâu dài.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea giành "ảo thuật gia" 100 triệu với Man City | MU giữ chân thêm 1 ngôi sao 2
Tương lai Wan-Bissaka (trước) vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Brentford làm khó đối tác vụ Ivan Toney

Theo Evening Standard, Brentford quyết định nâng mức giá bán đứt Ivan Toney lên thành 80 triệu bảng Anh - cao hơn 20 triệu bảng Anh so với số tiền ban đầu. Cả Tottenham Hotspur, Arsenal lẫn Chelsea đều đang dành sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 1996.