Chờ...

MU đại loạn: Đồng đội bất mãn lẫn nhau, Ten Hag bị nghi ngờ

VOH - Sau hai thất bại liên tiếp trước Man City và Newcastle United, tinh thần các cầu thủ MU đang đi xuống trông thấy.

Các báo cáo từ Manchester Evening News cho biết, phòng thay đồ MU đang bắt đầu hoài nghi về khả năng quản lý tập thể của HLV Erik ten Hag. Trước đó, Daily Mail tiết lộ vài học trò cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đã hành xử một cách “tàn nhẫn” với Jadon Sancho.

Thậm chí, nội bộ MU lục đục đến mức các cầu thủ bất mãn lẫn nhau. Vài cái tên cũng không xác định được định hướng của đội chủ sân Old Trafford là gì. Mùa này, nửa đỏ thành Manchester trải qua 5 trận thua tại Ngoại hạng Anh.

MU đại loạn: Đồng đội bất mãn lẫn nhau, Ten Hag bị nghi ngờ 1
Các cầu thủ MU ngày càng sa sút. Ảnh: Internet

MU liên tiếp nhận hai thất bại trên sân nhà trước Man City cùng Newcastle United và để lọt lưới 3 bàn/trận - thành tích tế nhất sau 61 năm. Từ vị thế đương kim vô địch Carabao Cup, thầy trò Erik ten Hag chính thức trở thành cựu vương.

Đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ chia tay Cúp C1 ngay từ vòng bảng. Sau 3 lượt trận, MU chỉ kiếm được 3 điểm. Đại diện của Ngoại hạng Anh đã thua cả Bayern Munich và Galatasaray.

Tình hình nhân sự khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy đau đầu. Mùa này, MU liên tiếp ghi nhận các trường hợp chấn thương dài hạn của Kobbie Mainoo, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka lẫn Lisandro Martinez.

Trong khi đó, dàn trụ cột mùa trước bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. Cả Casemiro, Marcus Rashford cùng Bruno Fernandes đều chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.