Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/11: Pochettino để ngỏ khả năng rời Chelsea | Rõ chuyện sao Man City gãy răng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 6/11 gồm những thông tin như HLV Mauricio Pochettino để ngỏ khả năng rời Chelsea. Sao Man City lên tiếng việc bị gãy răng trong trận thắng Bournemouth.

Pochettino để ngỏ khả năng rời Chelsea

Pochettino để ngỏ khả năng rời Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino để ngỏ khả năng rời Chelsea - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo trước trận gặp lại đội bóng cũ Tottenham, chiến lược gia người Argentina cho biết hoàn toàn có thể dẫn dắt "Gà trống" một lần nữa trong tương lai.

“Ai biết được? Nó giống như cuộc sống vậy, bạn không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Tuy nhiên, ở tuổi 51, tôi đang tận hưởng ngày hôm nay chứ không nghĩ quá nhiều về chuyện tương lai".

Ancelotti báo tin xấu về Jude Bellingham

Trong cuộc họp báo sau trận Real Madrid hoà Rayo Vallecano với tỉ số 0-0 tại vòng 12 La Liga, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ Jude Bellingham gặp vấn đề ở vai.

Chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao người Anh ra sao. Trong trường hợp xấu nhất, Real Madrid có thể mất cầu thủ của mình trong một số trận đấu. 

Rõ chuyện sao Man City gãy răng

Julian Alvarez phải đăng tải hình ảnh chứng minh anh không bị gãy răng lên MXH - Ảnh: Internet
Julian Alvarez phải đăng tải hình ảnh chứng minh anh không bị gãy răng lên MXH - Ảnh: Internet

Tình huống hài hước này diễn ra ở phút 33 trận Man City đại thắng Bournemouth với tỉ số 6-1 tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Cụ thể, trong pha ăn mừng với các đồng đội, Julian Alvarez cười rất tươi và có vẻ để lộ bị gãy 1 chiếc răng. 

Sau trận đấu, trước những lời bàn tán từ CĐV Man City, Julian Alvarez đã buộc phải đăng tải 1 tấm ảnh để chứng minh hàm răng của mình vẫn còn nguyên vẹn. 

Dàn sao MU đi ăn mừng sau chiến thắng trước Fulham

Theo SunSport, ngay sau khi trở về Manchester từ chuyến làm khách tại thủ đô nước Anh, dàn sao MU lập tức tổ chức ăn mừng. Địa điểm các học trò của HLV Ten Hag lựa chọn là quán bar nổi tiếng MNKY HSE. 

Newcaslte lập kỷ lục sau trận thắng Arsenal

Theo Opta, với thắng lợi 1-0 trước Arsenal vào đêm qua, Newcastle đã tái lập 1 thành tích ấn tượng diễn ra từ năm 2012. Sau 11 năm, "Chích chò" mới giành 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà St James’ Park mà không để thủng lưới.