Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/11: Ten Hag đáp trả huyền thoại Roy Keane vì Bruno | Arteta nổi đóa sau trận thua của Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 5/11 bao gồm những thông tin như Erik ten Hag đáp trả huyền thoại Roy Keane vì Bruno Fernandes. HLV Mikel Arteta cay cú sau trận thua của Arsenal.

Ten Hag đáp trả huyền thoại Roy Keane vì Bruno Fernandes 

Ten Hag bảo vệ Bruno trước truyền thông - Ảnh: Internet
Ten Hag bảo vệ Bruno trước truyền thông - Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận MU giành chiến thắng kịch tính trước Fulham, HLV Erik ten Hag đã có cơ hội đáp trả lại những ý kiến từ Roy Keane về khả năng lãnh đạo của Bruno Fernandes.

“Tôi không hiểu người ta nghĩ gì. Ai cũng mắc sai lầm, không ai hoàn hảo cả. Bruno đã làm rất tốt mọi thứ. Cậu ấy luôn thể hiện vai trò thủ lĩnh và là hình mẫu của đội bóng. Như bạn đã thấy hôm nay Bruno nỗ lực ra sao. Cậu ấy thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và cuối cùng đã ghi bàn. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng với chúng tôi”.

Harry Kane đi vào lịch sử Bundesliga

Với cú hattrick vào lưới Dortmund, Harry Kane đã ghi 15 bàn sau 10 trận tại giải VĐQG Đức.

Theo thống kê của Opta, sao tuyển Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi 15 bàn ở 10 trận đầu tiên của mình tại đấu trường này.

Mikel Arteta phản ứng gay gắt sau trận thua của Arsenal

Mikel Arteta phản ứng gay gắt sau trận thua của Arsenal - Ảnh: Internet
Mikel Arteta phản ứng gay gắt sau trận thua của Arsenal - Ảnh: Internet

Phát biểu trên BBC sau trận thua 1-0 trước Newcastle, HLV Arsenal - Mikel Arteta cho biết: "Kết quả này là một sự ô nhục. Chúng ta đang nói đến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và những chuyện như này không được phép xảy ra. Thật kinh tởm". 

HLV Chelsea thề không bao giờ dẫn dắt Arsenal

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp lại đội bóng cũ Tottenham, HLV Chelsea - Pochettino tiết lộ CLB mà ông sẽ không bao giờ dẫn dắt trong sự nghiệp huấn luyện của mình. “Hãy nhìn xem, nếu bạn nhớ, tôi luôn nói CLB mà tôi không bao giờ dẫn dắt là Arsenal”.

Sao Man City đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Theo thống kê từ Squawka, Jeremy Doku đã trở thành cầu thủ trẻ nhất có 4 đường kiến tạo trong 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất tham gia vào 5 tình huống làm bàn của đội nhà trong 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.