Chờ...

VIDEO: Ronaldo “hồi xuân” với siêu phẩm trái phá từ khoảng cách 25m khiến CĐV choáng váng

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục lập một siêu phẩm khiến cả cầu trường nổ tung vì quá ấn tượng.

Al-Nassr đã có chiến thắng dễ dàng trước Al Khaleej tại vòng 12 Saudi Pro League. Những người lập công cho đội chủ nhà gồm siêu sao Cristiano Ronaldo và trung vệ Aymeric Laporte. 

Theo đó, CR7 tiếp tục là ngôi sao được nhiều người phải nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này. Tiền đạo 38 tuổi đã góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Al-Nassr, qua đó giúp CLB chủ quan bay cao trên bảng xếp hạng. 

Ronaldo đang hồi xuân trở lại trong màu áo Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo đang hồi xuân trở lại trong màu áo Al-Nassr - Ảnh: Internet

Ở tình huống ghi bàn mở tỷ số cho Al-Nassr, Cristiano Ronaldo tiếp tục tạo nên một siêu phẩm để đời khác khiến CĐV phấn khích. 

Cụ thể, cựu sao MU nhận bóng và thoát khỏi sự đeo bám từ trung vệ đội khách. Cầu thủ 38 tuổi có tình huống giả sút để loại bỏ đối thủ và tung ra cú đá từ khoảng cách 25m, găm thẳng vào góc xa khung thành. 

CR7 đã ghi 12 bàn tại Saudi Pro League - Ảnh: Internet
CR7 đã ghi 12 bàn tại Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Chứng kiến bàn thắng trên, không ít CĐV Al-Nassr cho rằng Cristiano Ronaldo đã “hồi xuân” trở lại sau 1 năm thi đấu thất vọng tại MU. 

Tài khoản @Sbusiso Mhlanga bình luận trên Twitter: “Cristiano Ronaldo xứng đáng là vĩ đại nhất mọi thời đại”. 

“Anh chàng này sẽ sớm cán mốc 1000 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Hãy tin tôi đi! Thật điên rồ với những gì cậu ta đang thể hiện ở tuổi 38”. Tài khoản @𝐁𝐫𝐚𝐖𝐝𝐲 FC bình luận. 

*Video bàn thắng của Ronaldo: